SAO » Hoa Hậu

Tường Vy mở tiệc tưng bừng ăn mừng vương miện Hoa hậu

Thứ hai, 01/09/2014 11:51

(Ngoisao.vn) - Chân dài nhà Venus Tường Vy mở tiệc tưng bừng khoản đãi bạn bè sau khi chinh phục danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi "Hoa hậu người Việt thế giới 2014" tại Mỹ.

Tối qua (31/8), Tường Vy đã tổ chức tiệc mừng ngôi vị Hoa hậu cùng các thành viên nhà Venus như Ngọc Trinh, Linh Chi, Diệu Huyền, Minh Thư, Lily Nguyễn, Võ Cảnh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và nhiều gương mặt khách mời nổi tiếng. "Người đẹp không tuổi" Diễm My và Á hậu 1 Hoa hậu người Việt thế giới mùa trước - Quế Vân cũng góp mặt trong sự kiện này.

Dàn người đẹp nhà Venus cùng các khách mời được dịp trưng diện những bộ cánh xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Được biết, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chính là người chọn trang phục cho dàn mỹ nhân trong buổi tiệc này. Sau buổi tiệc, các người đẹp Tường Vy, Linh Chi và Diệu Huyền chuẩn bị cho chuyến đi sang Thái Lan để làm khách mời VIP và trực tiếp lên trao giải cho cuộc thi "Mr Thái Lan".

Ngọc Trinh chụp hình thân thiết cùng ông bầu Khắc Tiệp

Tường Vy - Minh Thư

Chân dài Việt kiều Lily Nguyễn

Dàn chân dài Venus nô nức tới chúc mừng Hoa hậu Tường Vy

Với Diệu Huyền

Cùng Ngọc Trinh

Linh Chi

Linh Chi - Ngọc Trinh

"Người đẹp không tuổi" Diễm My tới chia vui cùng Tường Vy

Á hậu 1 Hoa hậu người Việt thế giới 2013 Quế Vân cũng tới dự tiệc mừng của đàn em

Trương Mỹ Nhân

Á hậu Hoàng Minh Thư

Tường Vy - Võ Cảnh

Ngay sau buổi tiệc, Tường Vy sẽ cùng với Linh Chi và Diệu Huyền sang Thái để tham dự và trao giải cho cuộc thi "Mr Thái Lan"

Hoàng Lê, Photo: Huy Bình (Theo Giadinhvietnam.com)