SAO » Hoa Hậu

Ứng viên Hoa hậu Thế giới: Làm lại răng để tham dự Miss World

Thứ hai, 23/07/2012 10:54

Người đẹp đến từ CH Séc Linda Bartošová đã phải tân trang lại răng để có được vẻ ngoài đẹp nhất tham dự Miss World 2012.

Đại diện của xứ sở pha lê CH Séc năm nay tại đấu trường Miss World 2012 là cô Linda Bartošová, 19 tuổi đến từ một thị trấn nhỏ có tên Vysoke Myto. đănCô g quang trong cuộc thi Česká Miss hồi cuối tháng 3 với danh hiệu đạt được là Hoa hậu Thế giới CH Séc.

Đại diện CH Séc Linda Bartošová

Linda Bartošov hiện đang là sinh viên ngành báo chí. Cô sở hữu nét đẹp đậm chất Âu châu với mái tóc vàng óng ả và đặc biệt là bờ môi trái tim luôn căng mọng. Ngay từ khi đăng quang trong nước thì Linda Bartošov đã được đánh giá là có nét đẹp nổi trội so với các cựu hoa hậu.  Tuy vậy cô hầu như ít cười hoặc cười một cách gượng gạo bởi hàm răng xấu đến không ngờ đối với một nữ hoàng sắc đẹp. Hàm răng của Linda Bartošov quá thưa và trông có phần đáng sợ. Để có được nụ cười tự tin nhất tại Hoa hậu Thế giới 2012, cô đã phải tân trang lại răng và khán giả đã không thất vọng khi chứng kiến một Linda Bartošov trẻ trung, rạng ngời trong những hình ảnh đầu tiên tại cuộc thi. Ngoài thay đổi về răng ra thì người đẹp này cũng hướng tới một hình ảnh đẹp nhẹ nhàng, hiền dịu thay vì sự sexy gợi cảm trước đó.

Linda Bartošová trước và sau khi tân trang răng

Cô không ngần ngại công bố quá trình tân trang của mình Trò chuyện cùng nha sỹ riêng Thích thú ngắm nhìn thành quả Nụ cười với hàm răng trắng đều đáng mơ ước

Linda Bartošová xuất hiện tự tin, rạng ngời trong clip phỏng vấn

Được biết để đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, hoa hậu Ukaine Olesya Stefanko cũng đã làm lại răng cho bớt thưa hơn và cuối cùng cô đã giành danh hiệu á hậu 1 chung cuộc. Đối với cuộc thi Hoa hậu Thế giới thì quy định có phần khắt khe hơn nhưng những tiểu phẫu như làm lại răng về cơ bản không làm thay đổi hoàn toàn diện mạo một người đẹp nên trường hợp của đại diện CH Séc sẽ không quá bị BTC săm soi.

Linda Bartošová trong cuộc thi Hoa hậu CH Séc hồi cuối tháng 3 Linda Bartošová sở hữu bờ môi trái tim rất gợi cảm

Người đẹp tuổi teen tỏ ra là một cô gái năng động, yêu thích thể thao và các hoạt động văn nghệ biểu diễn. Cô hứa hẹn sẽ tham gia hết mình ở các phần thi phụ của cuộc thi Miss World 2012. Hiện cô đã được chọn vào top 23 thí sinh thi tài năng để cạnh tranh danh hiệu Miss Talent. Tại các bảng xếp hạng uy tín, hoa hậu CH Séc cũng được đánh giá cao cho một vị trí trong top 15. Lần gần đây nhất CH Séc lọt top một kì Hoa hậu Thế giới cũng chính là năm họ lên ngôi Miss World 2006.  Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của ứng viên đến từ CH Séc Linda Bartošov:

Gương mặt đẹp ưa nhìn của hoa hậu CH Séc Một trong những trang phục sẽ được dùng tại Miss World 2012 Liệu đại diện CH Séc có tiến sâu tại vòng chung kết Miss World 2012?

2Sao