SAO » Hoa Hậu

Ứng xử thông minh, Ngọc Châu chiến thắng SupraChat ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Thứ năm, 28/11/2019 15:48

Những câu trả lời đầy khéo léo, khôn ngoan trước đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia cùng lượng bình chọn lớn từ khán giả quê nhà giúp Ngọc Châu giành vé đi tiếp vào vòng hai của giải thưởng phụ SupraChat.

Sau khi về nhì phần thi Thanh lịch, Ngọc Châu tiếp tục được ban tổ chức Miss Supranational 2019 xướng tên là giành chiến thắng ở nhóm 2 trong thử thách SupraChat. Đây cũng là phần thi tính điểm, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc của từng thí sinh.

Ngọc Châu chiến thắng trong nhóm 2 Suprachat

Cụ thể, trong phần đầu tiên, khi nhận được câu hỏi “Nếu có cơ hội là người sở hữu siêu năng lực, bạn muốn làm điều gì và tại sao?”, Ngọc Châu cho hay: “Nếu có siêu năng lực, tôi muốn tiếng nói của mình mạnh mẽ để qua đó có đủ sức ảnh hưởng cũng như là khả năng truyền cảm ứng đến những người trẻ nhằm giúp họ tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn. Hơn nữa, khi tiếng nói của mình càng lớn thì điều đó không chỉ giúp ít cho cuộc sống của riêng tôi mà còn có thể giúp được nhiều người khác. Tôi muốn mang đến nhiều giá trị cuộc sống hơn không chỉ ở đất nước tôi mà còn trên cả thế giới”.

Câu trả lời từ Ngọc Châu được Valeria Vazquez đánh giá thú vị và dễ thương. Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 bày tỏ bản thân thích cách nếu sở hữu “siêu năng lực” sẽ mang điều đó giúp đỡ cho nhiều người của Ngọc Châu.

Với câu hỏi thuộc phần thứ 2 “Giữa sắc đẹp và sự thông minh, bạn chọn gì?”, Ngọc Châu trả lời: “Tôi chọn sự thông minh vì khi có nó bạn sẽ tự biết làm cho mình đẹp hơn. Với bản thân, vẻ đẹp khuôn đơn thuần chỉ thể hiện trên khuôn mặt mỗi người mà nó còn phụ thuộc vào tâm hồn, trái tim lẫn sự hành động như thế nào nữa để khiến cái đẹp trở nên hoàn hào nhất. Đối với tôi, khi mình có thể làm được những việc tốt, chia sẻ sự hạnh phúc, niềm vui của mình đến với mọi người và giúp cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn thì đó mới là vẻ đẹp thật sự”.

Valeria Vazquez nhận xét câu trả lời của Ngọc Châu là một định nghĩa hay về cái đẹp. Người đẹp Puerto Rico cũng nói thêm rằng với riêng cái đẹp thì nó còn phụ thuộc vào góc nhìn, cảm nhận của mỗi người.

Sau những thành tích liên tiếp, cựu quán quân Vietnam’s Next Top Model đang khiến các sắc đẹp quê nhà phấn khích, đặt trọn niềm tin vào cô

Về phía Ngọc Châu, cô tâm sự bản thân cảm thấy rất vui và tự hào với kết quả trên bởi mình đã thể hiện hết sức mình trong cuộc thi.

Ngọc Châu nói: “Một điều khiến tôi cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào là khi sang tới Ba Lan thì mình được các bạn ủng hộ rất nhiều và luôn có cảm giác mình không đơn độc, không phải chiến đấu một mình mà lúc nào mình cũng có các bạn fan cùng anh chị em, bạn bè ủng hộ, đồng hành. Thật sự, hành trình của tôi đến thời điểm này đã đi tới chặng đường nước rút. Tôi cũng đang cố hết sức để thể hiện được bản thân mình một cách tốt nhất có thể, qua đó khiến cho Việt Nam có thể tiếp tục thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới đồng thời làm cho những người đã, đang ủng hộ mình cảm thấy hài lòng”.

Hà Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới