SAO » Hoa Hậu

Vào instagram của đối thủ đáng gờm để làm quen, Hoàng Thuỳ bất ngờ nhận cái kết đẹp

Thứ hai, 25/03/2019 08:44

Nàng Á hậu đã để lại tin nhắn làm quen cùng Hoa hậu Hoàn vũ của Brazil.

Hoàng Thuỳ sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vào cuối năm nay. Sau khi các nước tuyên bố đại diện chinh chiến tại đấu trường này, các mĩ nhân bắt đầu "follow" đối thủ trên mạng xã hội.

Mới đây, đại diện Brazil là Julia Horta đã bấm nút theo dõi Hoàng Thùy trên Instagram. Hoàng Thuỳ chia sẻ: "Vào Instagram và thấy cô ấy theo dõi mình. Sau đó Thùy theo dõi lại và nhắn tin chúc mừng cô ấy. Cô ấy thật đẹp và đáng yêu".

Á hậu Hoàng Thuỳ đã chủ động nhắn tin làm quen với đối thủ đáng gờm của mình

Đi kèm dòng chia sẻ, Hoàng Thuỳ còn khoe đoạn tin nhắn làm quen với Hoa hậu Brazil 2019. Cụ thể, Hoàng Thuỳ viết: "Xin chào Julia. Xin chúc mừng, bạn thật xinh đẹp". Ngay lập tức, mỹ nữ Latinh thân thiện đáp lời: "Chào bạn! Chúc mừng cả hai chúng ta. Bạn cũng rất xinh đẹp. Tôi rất nóng lòng được gặp bạn". Hoàng Thùy nhắn lại: "Cảm ơn bạn nhiều lắm. Tôi cũng không thể đợi để gặp bạn".

Hoa hậu Julia Horta được xem là đối thủ cực mạnh của Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Brazil 2019, vẻ đẹp của Julia đã gây chú ý trên phạm vi quốc tế. Mỹ nhân tóc ngắn sở hữu gương mặt rất ăn ảnh và nụ cười gây thiện cảm cho người đối diện.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới