SAO » Hoa Hậu

Vẻ đẹp bốc lửa của thí sinh gốc Việt xăm phủ kín người tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Thứ năm, 28/02/2019 13:34

Julie Vu - đại diện Canada có bố mẹ là người Việt Nam.

Julie Vu, đại diện Canada tại Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019). Vừa đặt chân đến Thái Lan, cô đã gây chú ý với truyền thông xứ Chùa Vàng bởi thân hình nóng bỏng với rất nhiều hình xăm.

Video giới thiệu bản thân tại Miss International Queen của Julie Vu.

Julie mang đậm vẻ đẹp Á đông bởi bố mẹ cô đều là người Việt Nam. Năm 8 tuổi, Julie cùng gia đình chuyển tới Vancouver sống.

Julie Vu là mỹ nhân chuyển giới có sức ảnh hưởng lớn tại Canada. Kênh Youtube cá nhân của cô thu hút hơn 500 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Instagram của người đẹp cũng có 111 nghìn người theo dõi. Đây là lợi thế của Julie Vu trong cuộc đua bình chọn năm nay.

Với vai trò là một beauty blogger, chuyên gia trang điểm, Julie Vu thường chia sẻ những bí kíp làm đẹp, dạy make-up trên kênh Youtube riêng. Quá trình chuyển giới cũng được cô chia sẻ tỉ mỉ với công chúng.

"Người đẹp xăm trổ" chia sẻ, cô từng tìm kiếm những thông tin về quá trình chuyển giới ở các trang thông tin trong nước và quốc tế nhưng không thành công. Do đó, cô quyết định chia sẻ công khai về hành trình chuyển giới của mình. Cô hy vọng mọi người sẽ có nhiều kiến thức bổ ích.

Sống trong một thế giới vẫn còn nhiều kỳ thị với người chuyển giới, Julie Vu chia sẻ cô đã phải đấu tranh không ngừng để khẳng định bản thân và được mọi người đón nhận. Chia sẻ hình ảnh nữ tính của mình trên Instagram, Jullie thổ lộ: "Tôi yêu con người của mình ngày hôm nay bởi tôi đã phải chiến đấu để trở thành cô ấy".

Julie Vu từng có ước mơ trở thành người mẫu nội y. Để hiện thực hóa giấc mơ, cô quyết định phẫu thuật chuyển giới.

Ban đầu gia đình phản đối nhưng theo thời gian, mọi người đều chấp nhận và yêu thương Julie.

Cũng giống như những người đẹp chuyển giới khác, Julie đã mất nhiều năm đấu tranh nội tâm trước khi quyết định đi phẫu thuật và trải qua khoảng thời gian đau đớn trên bàn mổ để có được thân hình phụ nữ.

"Tôi không bao giờ hối tiếc với quyết định của mình. Tôi đang rất hạnh phúc", Julie tâm sự về cuộc sống sau khi chuyển giới. Cô hiện là một blogger nổi tiếng trên Youtube với kênh riêng chia sẻ về cách làm đẹp. Ngoài ra, Jullie còn là người mẫu và diễn viên, từng góp mặt trong hai bộ phim truyền hình Canada mang tên "The Switch" và "Help Wanted"...

Julie Vu cũng có niềm yêu thích với bộ môn xăm. Mỗi hình xăm gắn với một kỷ niệm của đại diện Canada.

Tham dự Miss International Queen 2019, Julie Vu mong muốn dùng sức ảnh hưởng, góp tiếng nói để giúp đỡ những người chuyển giới ở trong nước.

Cô chia sẻ về cuộc thi: "Dù chiến thắng hay thua cuộc, tôi cũng đã có những kỷ niệm đáng nhớ với những người chị em của mình. Gặp những cô gái xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới này và nghe những câu chuyện của họ thực sự là điều đáng giá. Tôi yêu họ rất nhiều!".

Julie Vu có dịp đọ sắc cùng Nhật Hà - đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019.

Julie Vu tiết lộ, cô rất vui khi được trò chuyện và làm quen với đại diện của Philippines, Việt Nam và Ấn Độ. Mỗi câu chuyện của các thí sinh chính là nguồn cảm hứng giúp cô có thêm nhiều động lực trong cuộc sống.

Julie Vu (thứ 4 từ trái sang) với thân hình quyến rũ và nhiều tài lẻ được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu.

Julie duyên dáng bên hai em gái. Cô còn có một anh trai và một em trai.

Ba chị em gái đều thừa hưởng đường nét của mẹ (bên phải).

Hình ảnh của Jullie Vu ở tuổi thiếu niên - trước khi phẫu thuật chuyển giới. Julie từng có thân hình manly với nhiều hình xăm.

Hành trình từ một cậu bé thành phụ nữ của Julie Vu.

Jullie Vu bên anh trai khi còn nhỏ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)