SAO » Hoa Hậu

Vẻ kiều diễm của Leila Lopes - Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Thứ ba, 13/09/2011 11:25

Leila Lopes - người đẹp được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã xuất sắc vượt qua đại diện Brazil, Ukraina, Philippines và Trung Quốc để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Cô gái sinh năm 1986 đến từ đất nước Angola đã mang về cho châu Phi vương miện Hoa hậu Hoàn vũ sau 12 năm, kể từ người đẹp Mpule Kwelagobe đến từ Botswana - Miss Universe 1999.

Chân dung Mpule Kwelagobe - người đẹp Botswana đăng quang HHHV 1999

Với chiều cao 1m79 cùng thể hình cân đối, gương mặt thân thiện với nụ cười tươi tắn, Leila Lopes đã chinh phục được 11 vị giám khảo của cuộc thi.

Giây phút đăng quang đầy tự hào của Leila Lopes

Xuất sắc lọt vào Top 5 sau phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội ấn tượng, Hoa hậu Angola hết sức tự tin bước vào phần thi ứng xử. Với câu hỏi: "Nếu được thay đổi một nét tính cách nào đó của bản thân, cô sẽ thay đổi gì?" Leila đã trả lời gãy gọn và bộc lộ cá tính cũng như sự tôn trọng cao nhất đối với chính cô: ""Tạ ơn Chúa, tôi rất hài lòng với những gì Chúa đã ban cho tôi. Tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì cả. Tôi là cô gái tuyệt vời và tôi tự tin với những gì mình có. Gia đình tôi cũng có những nguyên tắc riêng và tôi phải tôn trọng".

Tươi tắn với trang phục bikini trên sân khấu

Quyến rũ với bộ váy dạ hội sang trọng

Phần trả lời tự tin và cá tính đã giúp cô vượt qua bốn ứng cử viên nặng ký khác là Hoa hậu nước chủ nhà Brazil, Hoa hậu Ukraina, Philippines và Trung Quốc. Trở thành Miss Universe 2011, cô gái Angola sẽ có một năm nắm giữ ngôi vị với nhiều hoạt động để chứng tỏ bản thân. Trong một năm tới, cô sẽ chuyển đến New York, sống trong một căn hộ sang trọng cùng Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi Teen của Mỹ để thực hiện các nhiệm vụ cao quý của một Hoa hậu Hoàn vũ.

Chúc cho Leila hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong thời gian tới, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của ban giám khảo cũng như đông đảo người hâm mộ.

Cùng ngắm nhan sắc mặn mà của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011:

Gợi cảm với trang phục dạ hội

Nóng bỏng cùng bikini

Rực rỡ tại lễ hội Carnaval

Nét rạng ngời trong đời sống thường nhật

Nhã Yên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới