SAO » Hoa Hậu

Vẻ ngoài nóng bỏng của tân Hoa hậu Trái đất Philippines 2021 đăng quang online

Chủ nhật, 08/08/2021 15:29

Người đẹp Nælah Alshorbaji đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất Philippines 2021 trong đêm chung kết được tổ chức online.

Do tình hình dịch Covid-19 nên sáng 8/8 theo giờ Việt Nam, đêm chung kết Miss Earth Philippines 2021 đã được tổ chức theo hình thức online. Có 20 thí sinh tranh tài tại cuộc thi năm nay. Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh cũng nằm trong thành phần ban giám khảo.

Trong cuộc thi này, người đẹp người đẹp Nælah Alshorbaji đã được xướng tên trở thành Hoa hậu Trái đất Philippines 2021. Cô vỡ òa vì hạnh phúc trong giây phút đăng quang.

Nælah Alshorbaji xúc động khi đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines 2021.

Được biết, Nælah Alshorbaji sẽ trở thành đại diện của nước chủ nhà Philippines trong cuộc thi Miss Earth 2021 được tổ chức vào thời gian sắp tới.

Nælah Alshorbaji năm nay 23 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu Philippines và Syria. Cô sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng với đôi mắt to tròn cuốn hút và phong cách phóng khoáng, nóng bỏng và chiều cao 1m73.

Hiện tại, tân Hoa hậu Trái đất Philippines là MC, người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời là một chuyên viên bất động sản.

Cô nàng từng xuất hiện trên các bức ảnh thời trang với phong cách nóng bỏng, chuyên nghiệp, gợi nhớ tới các người mẫu quốc tế.

Nælah Alshorbaji cũng từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi đến với Miss Earth Philippines 2021. Cô từng giành giải Á hậu 4 tại cuộc thi Miss Manila 2017, đồng thời giành danh hiệu Miss Paranãque 2019.

Loạt ảnh nóng bỏng của Nælah Alshorbaji.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới