SAO » Hoa Hậu

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2018, H'Hen Niê nên dè chừng

Thứ ba, 05/06/2018 09:46

Với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Andrea Toscano đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2018. Cô sẽ là đối thủ của H'Hen Niê tại Miss Universe.

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, người đẹp Andrea Toscano, đại diện bang Colima đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mexicana Universal - Hoa hậu hoàn vũ Mexico 2018.

Được biết, Andrea Toscano năm nay tròn 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75. Cô là sinh viên ngành dinh dưỡng học, kiêm người mẫu. Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, người đẹp này gây được ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, mang thần thái của một "nữ hoàng sắc đẹp".

Với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Andrea Toscano đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2018. Cô sẽ là đối thủ của H'Hen Niê tại Miss Universe.​

Với chiến thắng này, Andrea Toscano chính thức trở thành đại diện của Mexico tham gia Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cách ứng xử thông minh, thần thái chuyên nghiệp, Andrea Toscano sẽ là một đối thủ nặng kí mà H'Hen Niê phải dè chừng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tân Hoa hậu Mexico là một người đẹp có hình thể tốt nổi bật trong dàn thí sinh Miss Universe 2018. Ngoài ra cô gây ấn tượng với trình độ tiếng Anh lưu loát, về khoản này H'Hen Niê đang gặp bất lợi hơn so với đối thủ.

Gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2018.

Người đẹp này sở hữu thân hình bốc lửa.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)