SAO » Hoa Hậu

Victoria Thúy Vy rạng rỡ ngày về

Chủ nhật, 09/10/2011 14:01

Mặc dù bị delay hơn 30 phút nên chuyến bay của Thúy Vy đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất trễ hơn so với dự kiến nhưng người đẹp đã xua tan mệt mỏi của mình để vẫy chào mọi người bằng một nụ cười đầy rạng rỡ và thân thiện.

 

Chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 diễn ra từ ngày 19.10 đến ngày 6.11 tại London (Anh); Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Victoria Thúy Vy đã có mặt tại Việt Nam vào lúc 10h sáng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Do giờ bay bị delay nên Thúy Vy đã đến trễ hơn so với dự kiến, tuy nhiên vừa bước xuống sân bay và gặp mọi người cô đã nở nụ cười rất tươi và vẫy tay chào mọi người rất thân thiện. Đi đón Thúy Vy lần này là người mẫu Thúy Hạnh, chị cũng đã phải ra sân bay từ rất sớm để chuẩn bị.

Bắt đầu từ ngày 7 đến 18.10, Thúy Vy sẽ chính thức bước vào chương trình tập huấn những kỹ năng chuyên sâu như kỹ năng trình diễn, kỹ năng nói trước đám đông, kỹ năng tỏa sáng cùng với các chuyên gia như đạo diễn hình ảnh Henri, người mẫu Hà Anh…Ngoài ra, hàng ngày người đẹp này đều đặn tập luyện thể hình tại Nutrifort Gym. Kể từ khi biết mình đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2011, Victoria Thúy Vy tích cực chạy bộ giữ gìn sức khỏe, sự dẻo dai..

 

Trước đó, 4 tháng trước tại Mỹ, kể từ khi biết mình sẽ đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011, Thúy Vy đã không ngừng tập gym, chạy bộ 10 km mỗi tuần để giữ sức khỏe và vóc dáng săn chắc. Ngoài ra, Thúy Vy được học trang điểm và làm tóc với sự hướng dẫn của các chuyên gia nổi tiếng ở Mỹ trong lĩnh vực này.

Gần đây nhất, cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng đã sang Mỹ 3 tuần để hướng dẫn và cổ vũ Thúy Vy trong quá trình tập luyện phong cách trình diễn, đi đứng catwalk để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi nhan sắc lớn. Trong những ngày tại Việt Nam, Thúy Vy sẽ được đơn vị nắm bản quyền cuộc thi là Elite và BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt làm việc với các NTK, chọn lựa trang phục cho cô trong từng phần thi và lịch trình của cô sẽ được trải dài cho đến ngày bước đi thi đấu.

Thay vì lựa chọn các phần thi tài năng truyền thống như các thí sinh Việt Nam khác khi đi thi, Thúy Vy cho biết, cô chọn lựa bài hát theo thể loại Broad Way Musical mà người Anh rất ưa chuộng để tham gia phần thi tài năng. Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng người đẹp này rất tự tin vì từng theo học lớp nhạc kịch thời trung học và đã từng đoạt giải Best Actress (Nữ diễn viên chính xuất sắc) trong trường cho phần thi này 2 năm liền. Người mẫu Thúy Hạnh cũng đánh giá cao khả năng nói lưu loát tiếng Anh, tiếng Việt và sử dụng thông thạo tiếng Tây Ban Nha của Thúy Vy.

Với khả năng giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng sẽ giúp Thúy Vy quảng bá rộng rãi nhất có thể về đất nước, con người Việt Nam không chỉ đến với các thí sinh cùng tham gia cuộc thi mà lan tỏa đến khán giả năm châu thông qua các kênh truyền thông của sự kiện. Không những thế, người đẹp này còn nhận được rất nhiều cảm tình và sự ủng hộ của công chúng trong và ngoài nước kể từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Ngoài việc sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi, vóc dáng cân đối, Thúy Vy còn đoạt giải Người đẹp Thể thao và bộc lộ năng khiếu nghệ thuật với khả năng chơi thành thạo các môn tennis, golf, bơi, diễn nhạc kịch… Victoria Thúy Vy đang rất nỗ lực cho cuộc thi nhan sắc này.  

Hiện tại, Thúy Vy thể hiện sự nỗ lực hết sức cho cuộc thi nhan sắc uy tín nhất trên đấu trường sắc đẹp thế giới sắp tới. Năm nay cũng là kỷ niệm 60 năm Hoa hậu Thế giới được thành lập nên cuộc thi đã thu hút được hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Đây có thể nói là cuộc thi có số lượng các nước tham gia đông kỷ lục từ trước đến nay.

Xzone