SAO » Hoa Hậu

Việt Nam bất ngờ có thí sinh lọt Top 15 Miss Asia Pacific World 2013

Thứ năm, 31/10/2013 10:53

(Ngoisao.vn) - Việt Nam bất ngờ có thí sinh lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương Thế giới khiến nhiều khán giả Việt bất ngờ.

Miss Asia Pacific World là cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương Thế giới được tổ chức mỗi năm một lần, bắt đầu từ năm 2011. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Hàn Quốc, đêm chung kết diễn ra vào 30/10 và vương miện đã thuộc về người đẹp đến từ Ấn Độ.

Người đẹp Ấn Độ (đứng giữa) đăng quang Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương Thế giới 2013.

Điều đáng nói là trong Top 15 thí sinh đẹp nhất bao gồm: Australia, Ukraine, Vietnam, India, Nepal, Philippines, Russia, Trinidad & Tobago, Sweden, Egypt, Central Africa, Kazakhstan, Latvia, Mozambique, Mongolia lại có một suất của thí sinh đến từ Việt Nam. Đó chính là người đẹp Diễm Thuyên. Điều này khiến nhiều khán giả Việt khá sửng sốt bởi Diễm Thuyên sống ở nước ngoài và từng tham dự casting Vietnam Next Top Model 2011 và trong quá khứ cũng bị khui việc thi "chui" Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2011.

Diễm Thuyên, Đại diện Việt Nam có tên trong danh sách thí sinh tham gia Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương Thế giới 2013 và đã lọt vào Top 15 thí sinh đẹp nhất.

Diễm Thuyên trong phần thi Bikini.

Trần Ngọc Diễm Thuyên từng dự thi Vietnam's Next top Model 2011 nhưng không lọt vào vòng trong. Cũng trong năm 2011, Diễm Thuyên bất ngờ xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế được tổ chức ở Malaysia với tư cách là đại diện sắc đẹp của Việt Nam, trong khi công ty Elite Việt Nam (đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế tại Malaysia) lại khẳng định rằng không hề cử thí sinh nào của Việt Nam sang tham gia. Cựu siêu mẫu Thúy Hằng cũng cho biết cô không biết Diễm Thuyên là ai và Elite cũng không cử người đẹp này dự thi.

Diễm Thuyên tham gia Vietnam's Next top Model 2011.

Cô bất ngờ đi thi chui Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2011 ở Malaysia.

Diễm Thuyên trong trang phục dạ hội tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2011.

Diễm Thuyên mặc áo dài dự thi Trang phục truyền thống.

Trước khi đi thi 'chui' cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2011 tại Malaysia, người đẹp Diễm Thuyên còn dự thi Miss Yacht International 2011 diễn ra lần đầu tiên tại Trung Quốc. Cô xuất hiện tại cuộc thi này cũng với tư cách là người đẹp Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp Diễm Thuyên đã không có mặt trong vòng bán kết.

Trước đó, Diễm Thuyên từng tham dự thi Miss Yacht International 2011 tại Trung Quốc.

Diễm Thuyên năm nay 25 tuổi và cao 1m68.

Hải Âu