SAO » Hoa Hậu

Việt Nam lần đầu đăng cai tổ chức Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới

Thứ hai, 21/10/2024 16:32

Tối ngày 20.10.2024, tại Gala Center, Tp Hồ chính Minh, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2024 đã diễn ra với sự tham gia của nhiều doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng.

Dàn khách mời cực kỳ hào hứng check in tại buổi họp báo

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2024 không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp. Mà hơn hết, nó còn tôn vinh những giá trị trí tuệ, bản lĩnh và tài năng của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là nơi các nữ doanh nhân Việt trên khắp thế giới thể hiện không chỉ vẻ đẹp mà còn khả năng lãnh đạo, khả năng kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng doanh nhân toàn cầu.

Ông Michael Tran, Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi, chia sẻ trong buổi họp báo:

“Cuộc thi này đặc biệt ở chỗ không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn khẳng định giá trị con người. Chúng tôi không tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ bề ngoài mà là sự hài hòa giữa vẻ đẹp, tài năng và tâm hồn. Các thí sinh sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là những hoạt động thiện nguyện, mang lại giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, vẻ đẹp chân chính không chỉ nằm ở ngoại hình, mà còn nằm ở sự thấu hiểu và sẻ chia với xã hội.”

Ông Michael Tran đại diện ban tổ chức trả lời

Tại Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới không chỉ là sân chơi sắc đẹp mà còn mang sứ mệnh lan tỏa những giá trị nhân văn thông qua các hoạt động từ thiện giúp đỡ cộng đồng. Ban Tổ Chức cho biết, các thí sinh sẽ có cơ hội tham gia các dự án thiện nguyện trong suốt hành trình của cuộc thi. Từ đó khẳng định rằng vẻ đẹp thực sự không chỉ ở ngoại hình mà còn là tấm lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia đến với mọi người.

Không khí nhộn nhịp tại buổi sự kiện

Đặc biệt, vòng chung kết sẽ được tổ chức trên du thuyền 5 sao Thế Giới vào ngày 30/11/2024. Mang lại không gian đẳng cấp và trải nghiệm đáng nhớ cho các thí sinh và cả khách mời. Đảm bảo mang đến những buổi trình diễn cực kỳ mãn nhãn cho người xem.

Khách mời cực kỳ hào hứng với những món quà từ ban tổ chức dành tặng nhân ngày 20.10

Không chỉ là cuộc thi nhan sắc, Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2024 còn mang trong mình sứ mệnh lớn lao – góp phần quảng bá văn hóa, con người và du lịch Việt Nam ra thế giới. Ban Tổ Chức kỳ vọng rằng cuộc thi sẽ trở thành cầu nối giao lưu văn hóa, tăng cường hợp tác kinh tế và thúc đẩy các hoạt động thương mại. Đồng thời truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam dám bước ra khỏi vùng an toàn và khẳng định vị thế của mình.

Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2024 sẽ chính thức nhận hồ sơ từ 20/10/2024 đến 10/11/2024. Đây không chỉ là hành trình chinh phục vương miện mà còn là dịp để mỗi thí sinh tự tin thể hiện bản thân, kết nối và lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới