SAO » Hoa Hậu

Vợ chồng hoa hậu Thu Hoài "tay trong tay" đi đấu giá

Thứ bảy, 07/12/2013 01:11

(Ngoisao.vn) - Trong chương trình “Trao yêu thương nhận hạnh phúc” diễn ra tối qua, Hoa hậu Thu Hoài cùng chồng đã đấu giá mua bức tranh gạo để gây quỹ cho trẻ em. Đồng thời hoa hậu phu nhân cũng trao vật phẩm là món quà chồng cô tặng để đấu giá.

Hoa hậu Thu Hoài và chồng là những vị khách đến tham dự sớm nhất trong chương trình đêm qua. Vợ chồng cô cùng ca sĩ Quang Toàn đã tranh thủ tham quan các gian hàng buôn bán gây quỹ cũng như những tấm ảnh triển lãm áo dài trưng bày tại không gian chương trình.

 

Hoa hậu Thu Hoài đã mang cây viết do chính ông xã tặng trong ngày sinh nhật để tặng cho chương trình đấu giá giúp trẻ em nghèo. Cây bút mạ vàng, có họa tiết rồng cũng chính là tuổi của hoa hậu Thu Hoài. Đây là món quà rất ý nghĩa mà hoa hậu Thu Hoài muốn tặng đến chương trình để góp phần giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đến với chương trình này, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: “Hoài rất vui và hạnh phúc khi biết được một chương trình ý nghĩa này. Thông qua chương trình, Hoài cũng mong muốn góp một phần nhỏ tấm lòng của mình để chương trình trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống…

Bên cạnh đó, chồng của hoa hậu Thu Hoài cũng đã đấu giá bức tranh gạo của chương trình với giá 10 triệu đồng để tặng cho các trẻ em nghèo. Thỉnh thoảng, trong những dịp đặc biệt, chồng hoa hậu Thu Hoài mới xuất hiện bên cạnh người vợ xinh đẹp trước giới truyền thông. Anh cũng ghi điểm khi luôn là người chăm sóc hết mình cho hoa hậu Thu Hoài và là tài xế riêng của hoa hậu.

Đến dự trong chương trình còn có các sao Việt: vợ chồng diễn viên Bình Minh, Vũ Hoàng Điệp, Ngọc Quyên, Khánh My, Miss Teen Xuân Mai...

  Vũ Hoàng Điệp

Khánh My - Ngọc Quyên

Trương Thế Vinh

Vợ chồng Bình Minh

Miss Teen Xuân Mai.

Sơn Trí