SAO » Hoa Hậu

Với nhan sắc 'lạ' và 'độc', H'Hen Niê lại làm khuynh đảo Vogue Thái

Thứ năm, 06/12/2018 08:55

H'Hen liên tục lọt vào ống kính của tạp chí Vogue Thái khi diện chiếc đầm dạ hội đỏ cực bắt mắt.

Cuộc thi Miss Universe 2018 đã diễn ra Thái Lan với sự xuất hiện của hơn 90 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu H'Hen Niê đang nỗ lực hết mình tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh để mang vinh quang về cho nước nhà. Hiện tại, nàng hậu vẫn giữ vững phong độ và được đánh giá khá tốt trong tuần đầu tiên nhập cuộc.

Tối qua (5/12), trong đêm tiệc chào đón, H'Hen Niê tiếp tục tạo được sự chú ý khi diện bộ váy hở vai màu đỏ nổi bật. Người đẹp có những bước catwalk đầu tiên trong khuôn khổ Miss Universe 2018. H'Hen Niê còn được ghi lại hình ảnh và đăng tải trên trang Vogue Thái.

Loạt ảnh của H'Hen Niê trên Vogue Thái nhanh chóng nhận được gần 2000 lượt yêu thích. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hiện cũng là thí sinh được truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm và "chăm sóc" kĩ lưỡng trong các hoạt động bên lề Miss Universe 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục xuất hiện trên Vougue của Thái.

Tạo dáng bên cạnh người đẹp Zambia - thí sinh cũng có mái tóc ngắn đặc biệt như H'Hen Niê, đại diện Việt Nam thực sự nổi bật và lộng lẫy.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)