SAO » Hoa Hậu

Vụ Hoa hậu Biển tố bị lừa 1 tỷ: Vẫn chưa đòi được tiền

Thứ tư, 15/06/2011 09:27

Hoa hậu Vũ Ngọc Diệp cho biết cô đã thường xuyên liên lạc, thậm chí đến trụ sở công ty nhưng nhân viên ở đó đều nói là lãnh đạo đi vắng.

Vừa qua, dư luận lại đươc “hâm nóng” bởi việc Hoa hậu biển 2006 Vũ Ngọc Diệp tố cáo bị Công ty Phúc An Thịnh “lừa đảo” chiếm đoạt 1 tỷ đồng tiền đặt cọc mua đất.

Trước các thông tin đa chiều của các phương tiện thông tin đại chúng, chị Diệp cho biết, đã thường xuyên chủ động liên lạc, thậm chí đến trụ sở công ty nhưng nhân viên ở đó đều nói là lãnh đạo của họ đi vắng. Chị Diệp cũng cho rằng, phía Phúc An Thịnh sẵn sàng chịu tiền như trong hợp đồng đó nhưng không nói rõ cụ thể là sẵn sàng đến khi nào?

Chị Diệp khẳng định, người môi giới tên “Nguyễn Hải Long” là nhân viên của Phúc An Thịnh. Chị Diệp nhấn mạnh “Công an Kinh tế quận 1 cũng đã có giấy triệu tập hai lần nhưng phía Phúc An Thịnh cũng không tới. Nếu lần thứ ba là họ sẽ bị khởi tố”.

Phản ứng với các thông tin mà chị Diệp đưa ra, ông Trương Ngọc Dũng, Tổng giám đốc công ty Phúc An Thịnh khẳng định, chị Diệp chưa bao giờ làm việc trực tiếp với ông Dũng. Bản thân ông cũng chỉ biết chị Diệp sau khi xảy ra sự việc “rùm beng” trên báo chí nói trên. Ông Dũng nhấn mạnh, mọi giao dịch của chị Diệp đều thông qua anh Nguyễn Hải Long và anh Long là người môi giới chứ không phải nhân viên công ty.

Hoa hậu biển Vũ Ngọc Diệp

Ông Dũng khẳng định, bất kỳ lúc nào trong giờ làm việc, chị Diệp đến gặp thì Công ty Phúc An Thịnh sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng theo đúng quy định của pháp luật.

Ông Dũng bức xúc nói, vì mọi giao dịch đều thông qua người môi giới là anh Nguyễn Hải Long, hơn nữa trong Hợp đồng đặt cọc chỉ có tên và địa chỉ mà không có số điện thoại nên khi anh Long lảng tránh việc cung cấp thông tin liên lạc với khách hàng thì Công ty chỉ còn cách gửi thư về địa chỉ của Hợp đồng.

Ông Dũng khẳng định, hiện nay chưa hề có bất kỳ cơ quan công an nào đến làm việc hoặc gửi giấy mời đến Công ty Phúc An Thịnh.

Như vậy, cuộc tranh cãi về vụ “hoa hậu biển bị lừa 1 tỷ đồng” dường như chưa hồi kết. Có lẽ, vấn đề chỉ được giải quyết nếu hai bên thực sự có thiện chí để tìm thấy tiếng nói chung. Đây cũng sẽ là bài học cho mọi người trong vấn đề giao dịch, cả hoa hậu và doanh nghiệp đều phải sòng phẳng, thẳng thắn trong giao dịch.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới