SAO » Hoa Hậu

Vũ Hoàng My 'nửa kín nửa hở' cực bạo, tự tin khoe vòng eo thon gọn 'đốt mắt' dân mạng

Thứ ba, 03/05/2022 11:54

Mới đây, Á hậu Hoàng My đã bất ngờ đăng tải hình ảnh "nửa kín nửa hở" cực bạo lên trang cá nhân. Trong ảnh, nàng hậu chỉ quấn vỏn vẹn một chiếc khăn tắm để "bảo hộ" phần thân dưới, trong khi đó tay cầm điện thoại đưa trước gương, đồng thời che đi "đôi gò bồng đảo".

Tái xuất và trở thành giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Vũ Hoàng My nhanh chóng nhận được không ít sự ủng hộ từ khán giả bởi trình độ chuyên môn và những thành tích trong quá khứ mà nàng hậu đạt được.

Đây là lần thứ 2 Á hậu Hoàng My đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm nay, Hoàng My sẽ cùng với những vị giám khảo khác như siêu mẫu Hà Anh, Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê và đặc biệt là Miss Universe 2005 - Natalie Glebova tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện.

Á hậu Vũ Hoàng My nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình khi ngồi vào ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Mới đây, Á hậu Hoàng My đã bất ngờ đăng tải hình ảnh "nửa kín nửa hở" cực bạo lên trang cá nhân. Trong ảnh, nàng hậu chỉ quấn vỏn vẹn một chiếc khăn tắm để "bảo hộ" phần thân dưới, trong khi đó tay cầm điện thoại đưa trước gương, đồng thời che đi "đôi gò bồng đảo". Đáng chú ý, Hoàng My còn chia sẻ rằng lượng mỡ hiện tại trong cơ thể cô chỉ đạt ở con số 19%, điều đó giúp cô nàng sở hữu vòng eo khá thon gọn.

Đây thực sự là một kỳ tích đáng nể đối với cá nhân nàng hậu bởi cô đã trải qua thời gian dài luyện tập và ăn uống điều độ để giảm cân, từ con số 69 kg với bụng ngấn mỡ.

Hình ảnh "nửa kín nửa hở" cực bạo của Á hậu Hoàng My, để lộ vòng eo thon gọn quyến rũ

Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu Hoàng My khoe những hình ảnh hở bạo trước công chúng. Trước đó, nàng hậu sinh năm 1988 cũng đăng tải những đường cong "đốt mắt" khán giả lên mạng xã hội. Mặc dù đã ở độ tuổi ngoài 30 nhưng có thể thấy sắc vóc của Hoàng My ngày một thăng hạng.

Á hậu Hoàng My thường xuyên tự tin khoe sắc vóc quyến rũ của mình lên mạng xã hội

Vũ Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Người đẹp từng là thí sinh Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Tháng 11/2020, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế về du lịch "Vietnam why not", cùng Võ Hoàng Yến, Kim Duyên - hai thành viên chung đội - giành chiến thắng. Vũ Hoàng My từng là cố vấn, hỗ trợ Kim Duyên tại Miss Universe 2021.

Vũ Hoàng My được biết đến rộng rãi với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới