SAO » Hoa Hậu

Vừa đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên lập tức có nghĩa cử cao đẹp

Thứ sáu, 17/12/2021 16:00

Ngay sau khi trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, nàng Hậu Việt đã quyết định trích một phần tiền thưởng để làm từ thiện trên đất Thái.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, đại diện nhan sắc Việt – Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có động thái hết sức đáng nể. Cụ thể, Thùy Tiên đã ngỏ ý với ban tổ chức để dùng một phần tiền thưởng cho hoạt động từ thiện. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và tình hình sức khỏe nên mãi đến hôm nay, ước nguyện của người đẹp 9x mới được thực hiện.

Thùy Tiên có nghĩa cử cao đẹp khi trích một phần tiền thưởng để làm từ thiện

Đến với Father Ray Foudation – một tổ chức từ thiện nằm ở thành phố nghỉ mát Pattaya của Thái Lan, Thùy Tiên đã chia sẻ những giây phút vô cùng vui vẻ với hơn 850 trẻ em kém may mắn bị khuyết tật, mồ côi.

Được biết, Thuỳ Tiên nhận được giải thưởng trị giá 40.000 USD tiền mặt sau khi giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Trước đó, Thùy Tiên từng chia sẻ, cô đã lên kế hoạch sử dụng tiền thưởng cho các hoạt động thiện nguyện của mình tại Việt Nam. Đặc biệt, Thuỳ Tiên mong muốn hướng đến những dự án có tính chất bền vững để có thể giúp người dân ở những vùng khó khăn có điều kiện sống tốt hơn cũng như phát triển hơn trong tương lai.

Những hình ảnh vui vẻ trong chuyến đi ý nghĩa của nàng hậu Việt Nam trên đất Thái

"Thái Lan là một vùng đấy rất đặc biệt đối với Tiên. Vì tại nơi đây, Tiên đã có được bước ngoặt cuộc đời tại đất nước đầy tình người này. Nên sau khi nhận được một phần tiền thưởng, Tiên đã nói với BTC MGI rằng Tiên muốn được trao một phần tiền thưởng của mình cho tổ chức từ thiện ở Thái. Và cuối cùng, ngày hôm nay Tiên đã được tới Father Ray Foundation – nơi nuôi dạy trẻ khiếm khuyết, được gặp những con người tuyệt vời, với những ý chí và nghị lực phi thường, nhận được những tình cảm của mọi người, Tiên cảm thấy rất vui, rất vinh hạnh và hạnh phúc". Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới