SAO » Hoa Hậu

Vừa đăng quang nhưng nhan sắc của tân Hoa hậu Trái đất Ireland 2021 đã gây tranh cãi

Thứ sáu, 03/09/2021 10:39

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Ireland 2021 vừa kết thúc vào 28/8 và chiếc vương miện ngôi vị hoa hậu đã thuộc về nữ tiếp viên hàng không kiêm người mẫu 27 tuổi Bronwyn O'Connell.

Sau khi vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, người đẹp Bronwyn O'Connell đã đăng quang Hoa hậu Trái đất Ireland 2021. Theo đó, cô sẽ đại diện cho Ireland tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2021.

Nhan sắc của tân Hoa hậu Trái đất Ireland 2021 và top 3 chung cuộc.

Sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Trái đất Ireland, Bronwyn O'Connell cho biết: "Tôi tham gia cuộc thi này vì tôi quan tâm đến trái đất. Tôi cảm thấy cuộc thi là một cách tuyệt vời để nói lên sự quan tâm của bạn và bạn cũng thực sự được lắng nghe". Cô chia sẻ thêm: "Cuộc thi tập trung vào vấn đề môi trường và làm thế nào để trái đất chúng ta có thể bền vững. Tôi muốn trở thành một phần của cuộc thi Hoa hậu Trái đất bởi vì tôi có mối quan tâm lớn đối với sinh vật biển và những vấn đề mà chúng ta gây ra cho các bãi biển".

Bronwyn O'Connell làm tiếp viên hàng không từ năm 2017. Trước đó, cô đã có nhiều năm làm người mẫu. Bronwyn O'Connell đăng quang Hoa hậu Dublin (Ireland) vào năm 2019.

Sau khi Bronwyn O'Connell giành vương miện, người mẫu 9X nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, cũng có nhiều cư dân mạng bình luận và tranh cãi về nhan sắc của tân Hoa hậu Trái đất Ireland 2021.

Dù sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình quyến rũ, nhưng nhan sắc của Bronwyn O'Connell lại bị nhiều người nhận xét là bị lão hóa sớm vì có nhiều nếp nhăn, thậm chí trông cô như người phẫu thuật thẩm mỹ bị lỗi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới