SAO » Hoa Hậu

Vừa được công bố là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, Lydie Vũ ngay lập tức được dự đoán lọt Top 6

Thứ sáu, 24/05/2024 21:01

Lydie Vũ đang là cái tên được đánh giá cao tại Miss Supranational.

Vào tối ngày 20/5, phía công ty Trương Ngọc Ánh đã chính thức công bố Lydie Vũ sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 được diễn ra tại Ba Lan vào tháng 7 sắp tới. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía fans sắc đẹp.

Dù vẫn chưa lên đường chinh chiến, song mới đây, một chuyên trang nhan sắc đã bất ngờ đăng tải bảng xếp hạng dự đoán tại cuộc thi. Theo đó, Lydie Vũ đã giữ vị trí Top 6 chung cuộc. Có thể thấy, cô đang là cái tên được đánh giá cao tại Miss Supranational năm nay. Thông tin này cũng khiến fans sắc đẹp không khỏi hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng cho người đẹp.

Lydie Vũ được dự đoán lọt Top 6 chung cuộc tại cuộc thi

Trước đó, Lydie Vũ từng chia sẻ: "Tôi sẽ đặt hết sức mình để trở thành một đại diện xứng đáng cho Việt Nam và tận dụng tốt nhất nền tảng Miss Supranational để thúc đẩy dự án xã hội giáo dục của mình". Vì là con lai nên Lydie Vũ có cho mình lợi thế về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng của người đẹp cũng được khán giả xuýt xoa khen ngợi. Đó cũng là những thế mạnh cô sẽ mang tới Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Cô được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới