SAO » Hoa Hậu

Vừa khoe vòng ba săn chắc, Phạm Hương tiếp tục 'đốt mắt' fan khi lộ chân ngực gợi cảm khó cưỡng

Thứ năm, 28/03/2019 10:01

Mặc chiếc áo ngắn khoe hững hờ nửa phần ngực dưới và vòng eo săn chắc, Phạm Hương lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi làm trào lưu khoe chân ngực nóng sốt trở lại.

Khoảng thời gian gần đây, Phạm Hương khá tích cực trong việc liên tục chia sẻ những hình ảnh cá nhân trên Instagram của mình. Công chúng hoàn toàn bất ngờ về sự thay đổi hình ảnh của nàng Hậu quốc dân.

Ít giờ trước, Phạm Hương chia sẻ bức ảnh selfie gây sốt xình xịch trên Instagram. Đi kèm với hình ảnh là chú thích: "Reflection through the mirror" (tạm dịch: Phản chiếu qua gương).

Phạm Hương gây sốt khi khoe chân ngực lấp ló

Trong ảnh, Phạm Hương diện áo croptop siêu ngắn để lộ chân ngực đầy khiêu khích. Xu hướng thời trang này từng được nhiều siêu sao như như Rihanna, Gigi Hadid, Lady Gaga... lăng xê nhiệt tình. Nàng Hậu gây kích thích với vòng một căng tròn và vòng eo thon gọn của mình. Bởi thế, bức ảnh gợi cảm của Phạm Hương thu hút hàng nghìn lượt "like" từ cộng đồng mạng.

Trước đó, người đẹp đã khoe vòng ba nóng bỏng

Đây không phải lần đầu Phạm Hương khoe thân táo bạo như thế. Trước đó, nàng Hậu từng khoe bờ mông săn chắc khi diện blazer dài. Không chỉ kiêu hãnh khoe vẻ đẹp hình thể, Phạm Hương còn phô diễn làn da được trang điểm nhẹ nhàng nhưng mịn lì như nhung. Nàng Hậu cũng tiết lộ nguyên nhân khiến làn da được cải thiện là do khí hậu khá lý tưởng ở nước Mỹ và việc hạn chế trang điểm giúp cô có được làn da đáng tự hào đến vậy.

Da mặt không tì vết của Phạm Hương sau khi sang Mỹ sinh sống

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới