SAO » Hoa Hậu

Vừa khỏi ốm, Á hậu Huyền My đội rét đi từ thiện

Thứ hai, 09/02/2015 20:52

(Ngoisao.vn) - Nhân dịp Tết đến Xuân về, cuối tuần qua, Á hậu Huyền My đã có chuyến đi từ thiện trao và tặng quà cho các hộ nghèo thuộc làng Trạch Xá, xã Hòa Lâm, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Được biết, đây là các hộ nghèo chưa có chính sách hỗ trợ từ chính quyền mà chỉ nhận được hỗ trợ từ các dân làng và các nhà từ thiện.

Trước đó, Á hậu Huyền My đã tham gia chứng kiến lễ di dời sư tử đá kiểu Trung Quốc và đón nhận Nghê Việt ở đình làng Trạch Xá và có những hình ảnh đẹp và ý nghĩa trong trang phục áo dài.

Huyền My tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Á hậu Huyền My duyên dáng trong tà áo dài màu vàng

Trong năm mới, dự kiến Huyền My sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với làng nghề Trạch Xá. Và theo kế hoạch vào ngày 09/02/2015, Huyền My sẽ chính thức ra mắt làm đại diện hình ảnh cho dự án “Bảo tồn nghề may đo thủ công Việt Nam”.

Mặc dù vừa mới khỏi ốm do thiếu ngủ và tham gia quá nhiều sự kiện từ hiến máu từ thiện đến các hoạt động văn hóa xã hội và showbiz, nhưng Á hậu Huyền My đã tiếp tục trở lại với các lịch trình làm việc dày đặc của mình.

Mặc dù vừa mới ốm dậy, nhưng Á hậu Huyền My vẫn đội rét tham gia hoạt động xã hội

Trong sự kiện từ thiện cuối tuần qua, Á hậu Huyền My vẫn còn khá mệt. Tuy nhiên, cô vẫn rất vui vẻ và thân thiện. Mặc tiết trời rét buốt của thủ đô những ngày cuối năm, Á hậu vẫn xinh đẹp và tươi trẻ trong bộ áo dài vàng.

Chia sẻ về chuyến đi từ thiện lần này, Á hậu Huyền My cho biết, cô rất vui vì sau khi giành được ngôi vị Á hậu đã có cơ hội đi được nhiều nơi và góp phần nhỏ bé của mình giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp cận kề, Huyền My cho biết, Tết này cô sẽ tự thưởng cho mình và gia đình một chuyến đi nước ngoài để xả hơi. Huyền My cũng không quên chúc các độc giả một năm mới an lành, tràn đầy sức khỏe.

Ngao Ngao, Photo: Chí Linh (Theo Giadinhvietnam.com)