SAO » Hoa Hậu

Vừa mấp mé đăng ký thi Miss Grand Vietnam 2022, Đặng Thị Mỹ Khôi đã bị fan sắc đẹp 'ném đá' dữ dội, khui lại drama năm xưa

Thứ hai, 22/08/2022 14:54

Thay vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, người đẹp sinh năm 1997 lại bị số đông fan sắc đẹp "ném đá" dữ dội. Hóa ra, drama năm nào với thí sinh khác tại Miss Universe 2019 vẫn chưa nguôi ngoai khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng.

Đường đua đến với hành trình Miss Grand Vietnam 2022 đang diễn ra khốc liệt hơn bao giờ hết với dàn thí sinh vô cùng chất lượng đã lần lượt nộp hồ sơ để chuẩn bị "trình diện" trước công chúng trong thời gian tới. Hứa hẹn một mùa giải "all stars" với toàn những gương mặt đã có ít nhiều tiếng tăm trong làng mẫu Việt.

Mới đây, Đặng Thị Mỹ Khôi - thí sinh từng tham gia Miss Universe Vietnam 2019 cũng đã mấp mé sẽ đăng ký thi Miss Grand Vietnam 2022.

Đặng Thị Mỹ Khôi hé lộ khả năng sẽ đăng ký thi Miss Grand Vietnam 2022

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, người đẹp sinh năm 1997 lại bị số đông fan sắc đẹp "ném đá" dữ dội. Hóa ra, drama năm nào với thí sinh khác tại Miss Universe 2019 vẫn chưa nguôi ngoai khiến hình ảnh người đẹp bị ảnh hưởng.

Vừa mấp mé sẽ thi Miss Grand Vietnam 2022, Mỹ Khôi đã nhận "gạch đá" dữ dội từ dân mạng

Cụ thể, tại Miss Universe Vietnam 2019, Mỹ Khôi từng bị tố "trộm đồ" của thí sinh khác là Tường Linh. Khi bị nhắc là phải hỏi ý kiến trước khi lấy, Mỹ Khôi không những không có thái độ hối lỗi, thậm chí còn lời qua tiếng lại vô cùng gay gắt: "Nhưng mà chị có ghi là khu vực đồ của chị không? Vấn đề là để ở đó là khu vực đồ phụ kiện và tất cả mọi người cùng nhau lấy phụ kiện, chị phải giữ trên tay chị chứ". Đồng thời, nữ thí sinh cho rằng lập luận của Tường Linh là vô lý nên quyết giữ đôi giày cho mình. Về phía Tường Linh, phản ứng của đàn em khiến người đẹp Phú Yên không hài lòng.

Drama khó quên tại Miss Universe Vietnam 2019 giữa Mỹ Khôi và Tường Linh chỉ bắt nguồn từ một đôi giày

Cuộc tranh cãi chỉ dừng lại khi thí sinh Lê Hoàng Phương đưa Tường Linh một đôi giày cùng loại nhưng có size nhỏ hơn. "Mình đến đây mình thi chứ không phải mình tạo những câu chuyện như vậy", Tường Linh nói. Trong khi đó, ở phần nhận xét và đánh giá, giám khảo Samuel Hoàng thẳng thắn nhắc nhở Mỹ Khôi về việc tranh giành giày. Anh nhấn mạnh: "Đừng bao giờ quên rằng mình đang thi một cuộc thi hoa hậu".

Dân mạng bức xúc với cách hành xử của thí sinh Mỹ Khôi tại Miss Universe Vietnam 2019

Mỹ Khôi tên đầy đủ là Đặng Thị Mỹ Khôi, là một cô gái vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Mỹ Khôi đang là người mẫu có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỹ Khôi sở hữu một gương mặt xinh đẹp, cá tính với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng miệng cười vô cùng quyến rũ. Dù chiều cao khiêm tốn 1m65, nhưng Mỹ Khôi sở hữu 3 vòng nóng bỏng 86-62-90 nên Mỹ Khôi luôn tự tin trong mọi set đồ và luôn tự tin trên sàn catwalk.

Mỹ Khôi hiện là người mẫu có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Với một niềm đam mê mãnh liệt được sải bước tự tin trên sàn catwalk nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Mỹ Khôi đã tích cực học hỏi, rèn luyện kỹ năng trình diễn. Trong năm 2014, Mỹ Khôi đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Miss Áo Dài 2014. Với sự xinh đẹp và tự tin, Mỹ Khôi đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân tại cuộc thi và trở thành Miss Áo dài 2014.

Nối tiếp thành công, Mỹ Khôi ghi tên mình vào cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, và lọt vào top 44 những thí sinh đẹp nhất. Đến năm 2016, Mỹ Khôi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016 và đã xuất sắc lọt vào top 10 những thí sinh đẹp nhất sau đó giành giải thưởng Người Đẹp Du Lịch Hoa Hậu Biển VN 2016.

Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Khôi đã ghi tên mình vào cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, và cô trở thành một trong các thí sinh nổi bật tài năng và cá tính.

Cô xuất hiện tại Miss Universe Vietnam 2019 với hình ảnh tóc ngắn cá tính, khác biệt

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, người đẹp Mỹ Khôi cho biết cô sẽ cố gắng hết sức mình để khẳng định khả năng của bản thân và ngày càng thành công hơn nữa trên con đường cô đã chọn lựa.

Miss Grand Vietnam 2022 có thể là một trong những dự định sắp tới của Mỹ Khôi

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới