SAO » Hoa Hậu

Vừa úp mở chuyện kết hôn, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã lại đăng ảnh táo bạo thế này

Chủ nhật, 14/07/2019 10:45

Thi thoảng, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy lại đăng một vài khoảnh khắc hở bạo, nóng bỏng thế này khiến dân mạng giật mình.

Trong một cuộc phỏng vấn báo chí mới đây, Mai Phương Thúy tiết lộ úp mở - cô và bạn trai "sắp lấy nhau". Nàng hậu kể chi phí trong cuộc sống để bạn trai lo hết. Theo cô "cả hai sắp lấy nhau nên để bạn trai lo cũng không sao". Có thông tin Hoa hậu Việt Nam 2006 sẽ lên xe hoa trong năm 2019 này. Trước những nghi vấn, Hoa hậu quê Hải Phòng phủ nhận. Cô nàng cho biết thuận miệng thì nói, bởi sau này kiểu gì chả lấy nhau. Người đẹp khẳng định, không có ý định kết hôn trong 5 năm tới.

Vừa úp mở chuyện kết hôn, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã lại đăng ảnh táo bạo thế này

Ngay sau úp mở chuyện lên xe hoa làm dân tình xôn xao, Mai Phương Thúy đăng bức ảnh hở bạo, nóng bỏng khiến ai nấy cũng trầm trồ. Theo đó, bức ảnh nàng hậu diện sơ mi trắng trễ nải, bung cúc khoe vòng một căng mọng, tròn đầy. Không ít bình luận cho rằng bị "xịt máu mũi" sau khi ngắm nhìn bức ảnh ấy.

Vốn là một Hoa hậu nổi tiếng ngoan hiền, ít khi đăng ảnh sexy nhưng thỉnh thoảng - Hoa hậu Việt Nam 2006 lại khiến fan giật mình bởi khoảnh khắc đầy cảm hứng như thế!

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới