SAO » Hoa Hậu

Vừa về nước, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tổng thống Philippines đón chào

Thứ sáu, 21/12/2018 14:37

Tổng thống Rodrigo Duterte đã có cuộc gặp gỡ Catriona Gray ở cung điện Malacanang tại Manila vào chiều 20/12.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã từ Thái Lan trở về thủ đô Manila của Philippines vào hôm 19/12. Chiều ngày 20/12, Catriona Gray được tổng thống mời đến cung điện để chúc mừng.

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray được tổng thống mời đến cung điện để chúc mừng.

Tổng thống Rodrigo Duterte cảm ơn Catriona Gray đã mang vương miện Miss Universe về cho đất nước Philippines. Catriona là đại diện thứ 4 của quốc gia vạn đảo giành được ngôi vị danh giá này trong lịch sử 67 năm của cuộc thi.

Catriona Gray mang hai dòng máu Philippines và Australia, từng sinh ra và lớn lên ở xứ sở chuột túi nhưng sau khi tốt nghiệp trung học, cô đã quyết tâm quay về quê mẹ để phát triển sự nghiệp. Catriona làm người mẫu, MC trước khi trở thành nữ hoàng sắc đẹp Philippines. Cô cũng đã có rất nhiều đóng góp trong các hoạt động từ thiện và từng vào đến Top 5 Miss World 2016, giành giải Hoa hậu Nhân ái.

Theo Philstar, cuộc gặp gỡ của hoa hậu và tổng thống diễn ra trong bầu không khí rất vui vẻ. Catriona chỉ có khoảng thời gian ngắn trò chuyện bởi ngay sau đó, cô phải lên máy bay tới New York - trụ sở của tổ chức Miss Universe - để đảm nhiệm vai trò mới. Kế hoạch diễu hành chào đón tân Hoa hậu trên đường phố Manila cũng chưa thực hiện được vì cô chỉ về Philippines một ngày. Người đẹp từng được tỷ phú Philippines Chavit Singson đón từ Thái Lan về nước vào chiều 19/12.

Hoa hậu được hộ tống tới cung điện diện kiến tổng thống.

Trước khi đến cung điện, Catriona đã tham dự buổi trao quà Giáng sinh cho các em thiếu nhi.

Người đẹp 24 tuổi rất hạnh phúc khi mang niềm vui đến cho các em nhỏ thiệt thòi. Cô cũng gửi lời cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ, yêu mến.

Catriona Gray mặc trang phục năng động, rạng rỡ trong suốt sự kiện từ thiện đầu tiên cô tham gia sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)