SAO » Hoa Hậu

Vừa về nước, Ngọc Châu được fans trổ tài thiết kế váy dạ hội, liên tục lọt Top dự đoán với thứ hạng Á hậu tại Miss Universe 2022

Thứ bảy, 10/12/2022 21:04

Ngọc Châu liên tục được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá rất cao.

Với bảng thành tích dày đặc và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cái tên Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Cô cũng đang là người đẹp khiến fans có thể yên tâm khi xuất ngoại. Trong khoảng thời gian vừa qua, nàng Hậu cũng đã training cực kì chăm chỉ tại nước ngoài và skill cũng ngày một được cải thiện theo năm tháng.

Ngọc Châu vừa trải qua quãng thời gian tập luyện khá khắt khe

Sau khi kết thúc quá trình training và về nước, Ngọc Châu đã được các chuyên trang sắc đẹp đưa ra những dự đoán gây sốt. Theo đó, một số chuyên trang nhan sắc đình đám quốc tế đã lần lượt xếp cô nàng vào vị trí Á hậu 1, Á hậu 2. Vị trí này cũng đồng nghĩa với việc Ngọc Châu có thể sẽ "vượt mặt" hàng loạt đối thủ nặng kí khác. Đây cũng là một tín hiệu tốt giúp cô nàng tự tin chinh chiến trước khi lên đường và đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Cô nàng được dự đoán trở thành Á hậu 1

Vị trí Á hậu 2 thuộc về Ngọc Châu

Một chuyên trang khác cũng đánh giá cao người đẹp

Đặc biệt hơn nữa, các "fan cứng" của nàng Hậu cũng liên tục tung ra những bức ảnh trổ tài thiết kế váy dạ hội cho Ngọc Châu. Có thể thấy, mỗi chiếc váy đều mang những nét đặc biệt riêng. Qua những thiết kế này, Ngọc Châu cũng sẽ khoe được body đỉnh cao của mình với đường cong cơ thể chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng các đường cắt xẻ táo bạo nên tiết chế bớt để tránh làm cô nàng hớ hênh và mất tự tin khi trình diễn.

Thiết kế đầy táo bạo mà fans dành cho Ngọc Châu

Cô nàng cực kì xinh đẹp và tỏa sáng

Những thiết kế này sẽ giúp Ngọc Châu khoe trọn đường cong cơ thể

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)