SAO » Hoa Hậu

Vừa xuất hiện group anti-fan, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khó chịu khi có thêm tài khoản giả mạo

Chủ nhật, 01/08/2021 20:23

Trên story Instagram cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây khó chịu khi xuất hiện thêm tài khoản giả mạo tên của mình. Điều này cũng khiến người đẹp gốc Thanh Hóa bị ảnh hưởng khá nhiều.

Cách đây ít giờ, trên Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có bài viết cảnh báo mọi người cẩn thận khi có nhiều thông tin trái chiều liên quan đến một tài khoản Tik tok, người đẹp khẳng định đây là không phải là nick do chính fan hay quản lý tạo ra.

"Chào mọi người, dạo gần đây có mấy bạn inbox hỏi mình đây có phải là tài khoản fan mình quản lý hay của bên mình không thì đây là câu trả lời là không. Mình biết mục đích của tài khoản này nên mọi người cẩn thận ạ", Hoa hậu gốc Thanh Hóa chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bức xúc đã xuất hiện thêm tài khoản giả mạo, cùng những bài viết không hay khi nhắc đến những người đẹp khác.

Trước đó, hình ảnh của một group anti Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Theo đó, các thành viên trong nhóm gọi đương kim Hoa hậu Việt Nam là "Hoa hậu 0 đồng", sử dụng câu từ với ý chê bai, không thuyết phục.

Được biết, là một Hoa hậu với đời tư sạch, việc có group anti Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, các thành viên này chỉ ra nhiều thiếu sót về catwalk, thần thái của cô gái trẻ và từ đó đưa ra cái tên "Hoa hậu 0 đồng" một cách chủ quan và đầy xúc phạm.

Group anti-fan của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ xuất hiện. Nhiều bài viết khá xúc phạm đến người đẹp sinh năm 2001.

Ngay từ thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà đã đối mặt với không ít scandal, từ việc chê bai "còn phèn", đến tin đồn mua giải. Hiện tại, do tình hình bệnh dịch nên cô nàng chưa thể training catwalk, trang điểm cho cuộc thi Miss World 2021 sắp tới.

Được biết, trước kia khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, một số kẻ gian đã tạo nên các tài khoản và fanpage của cô. Chỉ cần nhập từ khoá "Đỗ Thị Hà" hay "Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà", kết quả trả về sẽ có các tài khoản cùng tên, với ảnh đại diện là hình ảnh nàng Tân Hoa hậu nhận vương miện từ BTC.

Hàng loạt trang fanpage và tài khoản cá nhân được giả mạo rất nhiều.

Đến hiện tại, người đẹp đang tích cực trau dồi kỹ năng cũng như chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho dự án nhân ái sẽ mang đến đấu trường nhan sắc Miss World 2021.

Người đẹp sinh năm 2001 được dự đoán sẽ giành vị trí thứ 7 tại cuộc thi.

NTK Đỗ Long mới đây cũng gây chú ý khi tung ra 5 bản vẽ khác nhau cho trang phục phần thi dạ hội của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới