SAO » Hoa Hậu

Vừa xuất ngoại chinh chiến, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gặp sự cố nhưng xuất hiện ra sao tại nước bạn?

Thứ hai, 22/11/2021 07:36

Hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong màu cờ sắc áo quê hương khiến người hâm mộ xúc động.

Miss World - Hoa hậu Thế giới - là đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Cuộc thi năm nay là mùa giải thứ 70, tổ chức tại San Juan, Puerto Rico, với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ các châu lục.Đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 là Đỗ Thị Hà, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020, 20 tuổi.

Cách đây 2 ngày, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bay sang Puerto Rico họp mặt cùng các thí sinh. Người đẹp đã gặp sự cố nhỏ trong lúc di chuyển. Nàng hậu trải qua 40 giờ bay ròng rã, với 2 lần quá cảnh tại 2 quốc gia và bị delay. Cuối cùng, cô cũng chính thức có mặt tại San Juan, Puerto Rico.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mất 40 tiếng mệt mỏi mới đến được nơi tổ chức Miss World 2021

Hình ảnh "check-in" sân bay Puerto Rico được người đẹp Việt cập nhật vào rạng sáng nay (22/11, giờ Việt Nam) khiến người hâm mộ Việt Nam an tâm. Theo chia sẻ của Ho ahaju Việt Nam 2020, cô là thí sinh cuối cùng tới với cuộc thi. Nàng hậu cũng đã kịp làm quen với một hoa hậu nước khác trên đường di chuyển. Mặc dù vừa trải qua khoảng 40 giờ di chuyển, Đỗ Thị Hà vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, đầy hứng khởi, năng lượng.

Cô vẫn giữ năng lượng tích cực và đã làm quen được với các thí sinh khác

Chung kết Miss World 2021 diễn ra vào 16/12 (giờ địa phương). Đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh, người Jamaica sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới