SAO » Hoa Hậu

Vương Thu Phương, Ninh Hoàng Ngân "so tài" tại đêm chung kết HHVN

Thứ sáu, 03/08/2012 18:06

(Ngoisao.vn) - Vương Thu Phương, Ninh Hoàng Ngân cũng chính thức có tên trong danh sách các thí sinh tranh tài ở đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Với những kinh nghiệm thi thố cũng như kinh nghiệm có được trong nghề người mẫu. Vương Thu PhươngNinh Hoàng Ngân đã nhẹ nhàng vượt qua vòng chung khảo đầy cam go của HHVN tại khu vực phía Nam.

Xuất hiện trong phần thi dạ hội sáng nay, cả hai người đẹp đều nổi bật khi chọn cho mình bộ váy sequin lấp lánh và khoe lưng trần gợi cảm. Nếu Giải vàng siêu mẫu kiêu sa với váy đen thì Người đẹp thời trang của Hoa hậu thế giới người Việt lại dịu dàng, thướt tha với váy hồng. Điểm chung ở cả 2 người đẹp là họ đều cùng chọn tóc búi cao cho phù hợp với bộ đồ dạ hội.

     

   Vương Thu Phương.

Hai gương mặt quen thuộc trong giới showbiz này sở hữu chiều cao thuộc hàng "khủng" trong số các thí sinh có mặt ở vòng chung kết. Vương Thu Phương cao 1,77 m, nặng 58 kg, số đo 3 vòng 86 - 64 - 94. Cô gái đến từ Hải Phòng hiện đang là sinh viên của trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng. 

Ninh Hoàng Ngân cũng không hề kém cạnh, cô cao 1,75 m với số đo 3 vòng là 84 - 61- 92. Cô từng lọt vào top 15 và giành giải Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Trong năm 2011 cô được Công ty Elite cử tham gia Siêu mẫu Châu Á được tổ chức tại Nhật Bản. Ninh Hoàng Ngân đã đoạt giải thưởng Tài năng trong phần thi catwalk, hiện cô đang là nhân viên của ngân hàng Sacombank.

Ninh Hoàng Ngân.

5 vị giám khảo của vòng chung khảo phía Nam là giáo sư Hoàng Tử Hùng, biên đạo múa Trần Ly Ly, đạo diễn Ngô Quang Hải, siêu mẫu Bình Minh và HHVN năm 2008 Thùy Dung phải làm việc vất vả để tìm ra những gương mặt xứng đáng để đi tiếp vào vòng trong.

Cũng trong buổi thi sáng nay danh sách 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi phía Nam đã lộ diện gồm: Phan Thị Mơ, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Đặng Thu Thảo, Đặng Thị Lệ Hằng, Lê Phúc Hồng Châu, Nguyễn Thị Tuyết Ngọc, Trương Thị Hải Vân, Diệp Hồng Đào, Trần Thị Bảo Vy, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Trương Thị Tuyết Hồng, Diệp Hồng Đào, Nguyễn Thị Xuân Trang...

Hậu trường của vòng chung khảo cuộc thi HHVN sáng nay.

Trần Thị Bảo Vy.

 

  

Ảnh: Võ Tuấn.

S.T