SAO » Hoa Hậu

Vượt mặt Đỗ Mỹ Linh, Huyền My trở thành đại diện Việt Nam duy nhất lọt Top 32 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2017'

Thứ tư, 23/05/2018 13:50

Á hậu Huyền My nhận được nhiều sự kì vọng khi đại diện Việt Nam tranh thứ hạng tại cuộc đua khốc liệt Miss Grand Slam, với sự góp mặt của rất nhiều người đẹp trên thế giới.

Cách đây ít giờ, diễn đàn sắc đẹp uy tín bậc nhất thế giới Global Beauties công bố danh sách người đẹp lọt top bình chọn của Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Á hậu Huyền My đã có tên trong top 32 của Miss Grand Slam 2017. Người đẹp sở hữu thành tích đáng nể khi lọt top 10 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017 và 69% số phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Được biết, Huyền My sẽ tiếp tục tiến vào vòng 3 với thành tích đứng đầu nhóm 3 của vòng 2. Cô cũng sẽ trở thành đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Á hậu Huyền My nhận nhiều sự kì vọng khi đại diện Việt Nam tranh thứ hạng tại cuộc đua khốc liệt với sự góp mặt của rất nhiều người đẹp trên thế giới.​

Hai người đẹp khác của Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017) và Khánh Phương (top 25 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017) đều dừng chân ở cuộc đua này với thành tích top 64.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Khánh Phương đều dừng chân ở cuộc đua này

Miss Grand Slam (Hoa hậu của các Hoa hậu hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới) là một danh hiệu uy tín và mang tính tượng trưng. Danh hiệu này được quyết định bởi Global Beauties - một trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.

>> Á hậu Huyền My: 'Nếu không có gia đình bên cạnh thì tôi dễ bị sa ngã'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)