SAO » Hoa Hậu

Xem Á hậu phu nhân Thúy Nga khoe dáng

Thứ hai, 24/12/2012 16:01

Thúy Nga đã khẳng định vị trí của mình trong làng nhan sắc Việt.

Nổi danh là một nghệ sĩ hài có nhiều vai diễn độc, Thúy Nga được khá nhiều người yêu mến bởi lối diễn độc đáo và đặc biệt là giọng nói "the thé" có một không hai. Tuy nhiên, không chỉ là một nghệ sĩ có tài, Thúy Nga còn là sở hữu một nhan sắc lạ. Giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt 2012 tại Mỹ, Thúy Nga chia sẻ đây là món quà đặc biệt cô muốn giành cho chồng và cô con gái nhỏ.

Khán giả từng thấy khá bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Thúy Nga trên đấu trường nhan sắc này. Họ vẫn quen nhìn thấy một nghệ sĩ hài "đỏm dáng" và nhí nhố trên sân khấu mà chưa từng thấy một Thúy Nga đẹp mặn mà giữa đời thường. Được sự cổ vũ của chồng và bạn bè, Thúy Nga đã chứng tỏ vẻ đẹp của mình không thua kém bất kỳ ai.

Ngắm trọn bộ ảnh mừng Giáng sinh của Á hậu Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt Thúy Nga:

Á hậu Thúy Nga tái xuất với bộ ảnh chúc mừng Giáng sinh.

Giành ngôi vị Á hậu 2 tại HH Phu nhân thế giới người Việt 2012, Thúy Nga khẳng định nhan sắc của mình trong làng giải trí.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng điều đó cũng không hề ảnh hưởng đến mong muốn được cạnh tranh một lần trong cuộc tranh tài nhan sắc của Thúy Nga.

"Gái một con" Thúy Nga khoe vóc dáng.

Bộ ảnh mới của Thúy Nga như lời chúc mừng một lễ Giáng sinh an lành của Thúy Nga giành tặng khán giả.

Thúy Nga xinh đẹp, quyến rũ với sắc đỏ.

Hiện tại, Thúy Nga hạnh phúc với gia đình nhỏ bên chồng và con gái.

Eva