SAO » Hoa Hậu

Xem bảng điểm của các nàng Hoa hậu Việt Nam: Ai là quán quân vừa đẹp vừa giỏi?

Thứ sáu, 21/09/2018 11:09

Trong số các nàng hậu xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam, ai sẽ có thành tích học tập tốt và ai sẽ có thành tích học tập kém?

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã lộ bảng điểm thi tốt nghiệp THPT. Công chúng vô cùng bất ngờ khi đa số các môn thi của nàng Hậu đều có điểm dưới 5. Sau đó, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng thẳng thắn đối mặt với kết quả học tập này.

Bảng điểm thấp của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Cô cho biết: "Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người. Tôi nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa".

Hoa hậu Thuỳ Dung

Hoa hậu Thuỳ Dung đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 khi chỉ mới 18 tuổi. Không khác gì Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Thuỳ Dung cũng bị "truy" ra chuyện nghỉ học từ giữa học kỳ 1 năm lớp 12 và thành thích học tập cũng rất "í ẹ".

Để trấn an dư luận, Thùy Dung đã quay lại trường học và thi lại tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, kết quả thi lại một lần nữa gây sốc cho công chúng khi điểm Văn của cô dưới trung bình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng bị nhiều lời chỉ trích về học vấn. Bởi nàng Hậu chỉ học trung cấp tại một ngôi trường ở tỉnh chứ không học Đại học.

Tuy nhiên, chính ban tổ chức đã tung bảng điểm thi liên thông từ trung cấp lên đại học và giấy báo nhập học của người đẹp để không khiến dư luận thấy vọng. Năm 2017, Đặng Thu Thảo đã chính thức cầm trên tay tấm bằng thạc sĩ.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi và cũng vừa đỗ vào trường Đại học Ngoại thương. Dù bị "gièm pha" về nhan sắc nhưng Kỳ Duyên lại có thành tích học tập vô cùng tốt. Cô nổi tiếng là một học trò thông minh, học giỏi và chăm chỉ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh từng là sinh viên lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Thành tích học tập của nàng Hậu cũng khá xuất sắc. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa nhận được tấm bằng tốt nghiệp của trường Đại học Ngoại Thương sau 4 năm dùi mài kinh sử.

Mai Phương Thuý

Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 với chiều cao vượt trội và khiến khán giả phải "ngả mũ" trước trình độ học vấn của mình.

Năm 2006, Mai Phương Thuý trúng tuyển khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương với số điểm cao "ngất ngưởng" 24,5. Cô quyết định theo học trường quốc tế RMIT sau khi giành được học bổng tại đây.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân lại có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn hội hoạ. Cô là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp với điểm số đầu vào 36,5 điểm. Cô tốt nghiệp Đại học loại Giỏi với số điểm 9,32, đứng thứ 3 toàn trường.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới