SAO » Hoa Hậu

Xôn xao thông tin Miss Universe 2023 thay đổi format, Bùi Quỳnh Hoa có cơ hội lọt Top 10+1?

Thứ ba, 07/11/2023 13:38

Hiện tại, hành trình của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023 vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau thời gian vướng nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng vì loạt ồn ào, vào chiều (2/11), Bùi Quỳnh Hoa đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức sang El Salvador. Tại sân bay, cô cũng mang theo rất nhiều hành lý và sẵn sàng chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới.

Cho đến mới đây, fans sắc đẹp đã có động thái chia sẻ thông tin mới về cuộc thi Miss Universe 2023. Cụ thể, theo một nguồn tin, cuộc thi năm nay sẽ chọn ra 20 cô gái bước vào phần thi giới thiệu bản thân. Sau đó, tiếp tục chọn ra Top 11 thí sinh xuất sắc. Như vậy, người đẹp chiến thắng hạng mục Popular Vote chắc chắn sẽ có mặt trong Top 11 chung cuộc. Do đó, nếu thành công trở thành người được vote nhiều nhất, Bùi Quỳnh Hoa vẫn có khả năng lọt vào Top 11 của Miss Universe 2023.

Nghi vấn format của cuộc thi Miss Universe sẽ thay đổi

Trước đó, vào năm 2020, ban tổ chức gây bất ngờ khi quyết định lấy Top 20+1. Trong năm này, Khánh Vân cũng là nàng hậu may mắn lọt Top. Trong khi đó, Kim Duyên cũng được gọi tên vào Top 15+1. Hiện tại, hành trình của Bùi Quỳnh Hoa vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người.

Hành trình của Bùi Quỳnh Hoa cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới