SAO » Hoa Hậu

Xôn xao việc Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam Phương Thảo tiết lộ chi phí thi Hoa hậu đến 1,3 tỷ

Thứ hai, 26/12/2022 17:07

Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam Phương Thảo khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi tiết lộ chi phí "khủng" khi thi Hoa hậu.

Mới đây, Á hậu Thể thao Việt Nam - Phương Thảo gây chú ý khi công khai tiết lộ chi phí thi Hoa hậu của mình tại 2 cuộc thi. Số tiền của Á hậu Thể thao Việt Nam bỏ ra có giá trị "khủng" khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Á hậu Thể thao Việt Nam Phương Thảo tiết lộ chi phí thi Hoa hậu.

Cụ thể, Phương Thảo đã liệt kê cụ thể các khoản chi phí như sau: Lớp học giao tiếp và ứng xử (bao gồm các môn học rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc, quản lý tâm trí, giao tiếp kinh doanh và xã hội, kiểm soát giọng nói) là 300 triệu đồng; Lớp học MC chuyên nghiệp là 22 triệu đồng.

Chi phi đầu từ trang phục là 120 triệu/40 bộ cho 2 lần; Đầm dạ hội cho chung kết và bán kết là 40 triệu đồng; Lớp học catwalk của Võ Hoàng Yến và thầy Đức Hiển là 38 triệu; Chụp 3 bộ ảnh truyền thông là 75 triệu; Chi phí makeup và học makeup là 20 triệu; Tóc giả là 8 triệu; Spa làm đẹp dưỡng da trước khi thi là 20 triệu; Thực phẩm dinh dưỡng bổ sung trong quá trình thi là 3 triệu.

Đối với những bạn chưa có kỹ năng ngoại ngữ cũng như chưa có sự chuẩn bị cho phần tài năng thì phải tốn thêm chi phí cho các lớp học này. Ngoài ra, Phương Thảo còn liệt kê cả chi phí mất 9 tháng thu nhập vì phải dành thời gian cho cuộc thi. Phương Thảo chia sẻ toàn bộ chi phí cứng của mình phải chi trả là 646 triệu. Nếu tính thêm các khoản râu ria cho các lớp ngoại ngữ, lớp tài năng và việc thất thu 9 tháng thu nhập sẽ phát sinh thêm 700 triệu. Sau khi cộng tất cả các khoản, Phương Thảo cho biết tổng số tiền thi Hoa hậu của mình đã chi trả là 1,3 tỷ.

Tổng chi phí đi thi Hoa hậu của Phương Thảo là 1,3 tỷ.

Nhiều người ngỡ ngàng trước khoản chi quá lớn của Phương Thảo.

Tuy nhiên, Phương Thảo nhấn mạnh các khoản chi cho các lớp kỹ năng như giao tiếp hay ứng xử hoàn toàn không phí phạm. Vì các kiến thức từ các lớp học này có thể hỗ trợ thêm các công việc sau này của cô.

Á hậu Phương Thảo có cuộc sống thường ngày sang chảnh, check-in nhiều địa điểm du lịch.

Phương Thảo là học trò của Thúy Vân tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

Đoạn clip tiết lộ chi phí thi Hoa hậu của Phương Thảo khiến nhiều người ngạc nhiên bởi đây là con số khổng lồ. Trên thực tế, không phải ai cũng phải bỏ chi phí cao như thế cho các cuộc thi sắc đẹp. Một số thí sinh không có điều kiện vẫn có thể tự trau dồi các kỹ năng cho bản thân mà không cần qua trường lớp.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)