SAO » Hoa Hậu

Xuất hiện ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021 dù cuộc thi vẫn chưa diễn ra

Thứ tư, 21/07/2021 21:08

Fan sắc đẹp khá bất ngờ khi được ngắm nhìn nàng hậu Đỗ Thị Hà mang vương miện Hoa hậu Thế giới 2021, dù cuộc thi này vẫn chưa diễn ra.

Mới đây, loạt ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021 được lan truyền trên MXH, thu hút nhiều sự chú ý. Mặc dù đây chỉ là những hình ảnh photoshop, song, không ít cư dân mạng vẫn tỏ ra thích thú. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà trông khá hợp với chiếc vương miện màu xanh "huyền thoại" có giá hơn 2 triệu USD.

Dân mạng chế ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021

Dải băng xanh và vương miện trị giá 45 tỷ đồng "huyền thoại" của cuộc thi Miss World

Việc fan sắc đẹp hào hứng "chế" ảnh và tỏ ra rất thích thú với loạt ảnh ghép này cho thấy netizen đang rất nóng lòng chứng kiến sự thành công của Đỗ Thị Hà tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng tỏ ra không tán thành việc ghép vương miện vào nàng hậu, bởi họ sợ "nói trước bước không qua"...

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới được coi là đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Sau thành tích cao nhất là lọt vào top 12 vào năm 2019 của Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà đang được người hâm mộ sắc đẹp Việt kỳ vọng rằng có thể phá vỡ kỷ lục này.

Tuy nhiên, việc chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới chưa bao giờ là dễ dàng. Hiện Đỗ Thị Hà đang trong quá trình ráo riết chuẩn bị mọi thứ để đến với sân chơi sắc đẹp này, từ trang phục cho đến ôn luyện ngoại ngữ. Tuy nhiên, người đẹp cũng gặp không ít khó khăn. Cách đây vài ngày, hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết chưa được rèn luyện về kỹ năng catwalk và make-up, vì chưa thể vào TP.HCM do tình hình dịch bệnh căng thẳng. Về trang phục tại Miss World 2021, nàng hậu cho biết sẽ sử dụng tác phẩm của các nhà thiết kế quen thuộc, riêng "bộ cánh" trong đêm chung kết có thể sẽ là sản phẩm độc đáo từ NTK Đỗ Long.

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 80 - 63 - 89

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ diễn ra tại Puerto Rico, đêm chung kết dự kiến là vào 16/12. Trong đêm đăng quang, đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh, người Jamaica, sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới