SAO » Hoa Hậu

Xuất hiện thêm các ứng viên Hoa hậu Thế giới 2011 khu vực châu Âu

Thứ bảy, 09/07/2011 11:21

Hoa hậu thế giới là một trong những cuộc thi sắc đẹp đình đám và có uy tín nhất từ trước đến nay. Năm 2011, cuộc thi này sẽ diễn ra trên xứ sở sương mù.

Người đẹp 21 tuổi Manchipp Sara Jessica đến từ Port Talbot vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu xứ Wales trong đêm chung kết diễn ra ngày 5.7 vừa qua. Cô sẽ là một trong 4 đại diện của nước Anh dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Hoa hậu Thế giới xứ Wales 2011 Manchipp Sara Jessica

Một đất nước châu Âu nữa cũng chọn được người dự thi Hoa hậu Thế giới 2011 là quốc gia Bosnia & Herzegovina, tân hoa hậu của quốc gia này vừa được chọn trong đêm chung kết diễn ra mới đây, người đẹp Snezana Kuzmanovic sẽ chính thức tranh tài cùng hơn 100 nhan sắc khác dự thi tại Anh quốc vào tháng 11 tới đây.

Tân hoa hậu Bosnia & Herzegovina và hai á hậu

Đất nước Đông bắc Âu Lithuania cũng vừa tìm được đại diện chính thức dự thi Hoa hậu Thế giới 2011. Người đẹp 21 tuổi Ieva Gervinskaite đến từ Skuodas đã lên ngôi nữ hoàng trong cuộc thi vừa tổ chức tại Palanga mới đây. Lithuania mới tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế gần đây vì thế dấu ấn của họ trên trường quốc tế vẫn còn khá mờ nhạt.

Tân hoa hậu Lithuania 2011 Ieva Gervinskaite

Vùng lãnh thổ Guadeloupe cũng đã tìm ra nữ hoàng nhan sắc mới để gửi đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Người đẹp Frederique Grainville năm nay 20 tuổi, cao 1m71 vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu Guadeloupe 2011. Guadeloupe là vùng lãnh thổ rất tích cực dự thi Hoa hậu Thế giới tuy chưa giành được nhiều thành tích ấn tượng.

Tân hoa hậu Guadeloupe 2011 Frederique Grainville

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới