SAO » Hoa Hậu

Xúc động trước nghĩa cử của các thí sinh “Hoa khôi thể thao Việt Nam”

Thứ ba, 24/07/2012 17:20

(Ngoisao.vn) – Sáng nay (24/7), 35 thí sinh của cuộc thi “Hoa khôi thể thao Việt Nam – Miss Sport 2012” đã có một buổi giao lưu, thăm hỏi các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các cựu chiến binh và vợ của các liệt sĩ tại Đà Nẵng.

Đến với buổi giao lưu, các thí sinh đã dành những phần quà trao tặng cho Trung tâm và gửi đến các bà, các mẹ những món quà như những lời tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ với những người có công với đất nước. Ngoài ra, các thí sinh cũng trổ tài biểu diễn các tiết mục ca hát, thơ văn hay và có ý nghĩa tạo nên không khí thân mật, đầm ấm.

Bên cạnh đó, buổi giao lưu đã diễn ra hết sức cảm động với những chia sẻ từ các cụ và chính các bạn thí sinh. Những câu chuyện của quá khứ như từng trang sử hào hùng và sống động trên các gương mặt in hằn nếp nhăn bên cạnh sự đồng cảm của những bạn trẻ. Ở đó, hai thế hệ dù cách biệt tuổi tác nhưng lại gặp nhau trước tình yêu thương sâu sắc.

Không khó để nhìn thấy những giọt nước mắt lăn dài của các cụ và các bạn thí sinh. Không cần quá nhiều lời hoa mỹ, không phải cố tạo những hành động phô trương, các bạn chỉ ngồi cạnh và lắng nghe những câu chuyện từ lời kể của các cụ, qua đó, các thí sinh như càng hiểu hơn về lịch sử hào hùng của dân tộc, cũng như những khó khăn, mất mát mà những người phụ nữ xưa phải hy sinh để tạo nên cuộc sống yên bình cho hôm nay.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa mà Ban tổ chức “Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012” quyết định cho vào lịch trình. Hoạt động này khơi gợi lòng bác ái của các bạn thí sinh cũng như một phần nào cùng an ủi, chia sẻ và động viên tới các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các cựu chiến binh và vợ của các liệt sĩ.

Sau đây cùng ngắm những hình ảnh rất xúc động từ các thí sinh khi đến thăm các cụ tại Trung tâm sáng nay:

Photo: KIM Production

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới