SAO » Hoa Hậu

Yến Nhi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017

Chủ nhật, 02/07/2017 08:48

Kết quả chung cuộc, người đẹp Thái Lan Nuttanan Naree giành ngôi vị Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017. Riêng đại diện Việt Nam - Yến Nhi lên ngôi Á hậu 1.

Tối 1/7, chung kết cuộc thi Miss ASEAN Friendship 2017 - Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra tại Phú Yên. Các cô gái đã trải qua các phần trình diễn: áo dài Việt Nam, trang phục truyền thống, bikini, dạ hội.

Top 3 Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017

Siêu mẫu Hà Anh chụp cùng Hoa hậu, Á hậu hữu nghị ASEAN

Đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 có sự góp mặt của các ca sĩ đến từ showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên,... Hai MC của đêm chung kết là Vũ Mạnh Cường và Phương Mai.

Người đẹp Thái Lan - Nuttanan Naree trở thành tân Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017. Trong đêm chung kết, Nuttanan Naree nhận được câu hỏi ứng xử: “Nếu trở thành Hoa hậu Hữu nghị ASEAN, bạn sẽ làm gì để xứng đáng với danh hiệu đó?”. Nuttanan Naree trả lời: “Nếu trở thành Hoa hậu, tôi sẽ đại diện hình ảnh, tiếng nói cho phụ nữ Thái Lan nói riêng và phụ nữ ASEAN nói chung. Khi trở về Thái Lan, tôi sẽ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của tôi trong khoảng thời gian lưu lại Việt Nam để góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa các quốc gia”.

Tân Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017

Riêng đại diện Việt Nam - Yến Nhi giành được danh hiệu Á hậu 1. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Bennidicta Heda Mercy Charis đến từ Indonesia.

Yến Nhi xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1

Người đẹp Indonesia giành danh hiệu Á hậu 2

>> Hoa hậu Mỹ Linh đọ sắc với Á hậu Thùy Dung

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới