SAO » Kết nối

6 tin đồn ngớ ngẩn nhất về Angelina Jolie năm 2012

Chủ nhật, 16/12/2012 08:50

Angelina bị viêm gan C, được “tình địch” mời đến dự đám cưới, ngoại tình với Johnny Depp... là những tin đồn ngớ ngẩn về minh tinh quyền lực hấp dẫn của Hollywood trong năm 2012.

1. Ngoại tình với Johnny Depp

Đã có những tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm giữa Angelina và tài tử Johnny Depp khi họ cùng tham gia bộ phim The tourist. Có thông tin hai ngôi sao này đã ngủ với nhau và đó là lý do Johnny chia tay bạn gái 14 năm Vanessa Paradis. Một nguồn tin còn cho biết: “Angelina và Johnny ở bên nhau mọi lúc, mọi nơi”.

2. Đóng phiên bản điện ảnh của tiểu thuyết người lớn 50 shades of Grey

Thật buồn cười trước thông tin Angelina sẽ thủ vai cô sinh viên ngây thơ, ngọt ngào Anastasia Steele trong bộ phim tình cảm ướt át 50 shades of Grey, chuyển thể từ tiểu thuyết người lớn cùng tên rất nổi tiếng trong năm nay. Angelina sở hữu một vẻ đẹp tươi trẻ nhưng vào vai một cô nàng 21 tuổi quả là không hợp với cô, người mẹ của sáu đứa con.

3. Tiếp tục mang song thai

Đầu năm 2012, rộ lên tin đồn về việc Angelina đang mang thai và lần này lại là một cặp song thai nhưng cô vẫn ăn kiêng vì đang là mùa chay. Điều này khiến Brad Pitt, bố của các con cô rất khó chịu và dọa sẽ bỏ cô nếu cô không ăn uống bình thường trở lại. Nhưng cuối cùng thì đây chỉ là những tin đồn nhảm nhí.

4. Tổ chức đám cưới ở Pháp

Tiếp sau tin đồn Angelina là những thông tin về đám cưới ngọt ngào củaAngelina Jolie và Brad Pitt sẽ được tổ chức vào mùa hè vừa qua. Thậm chí, hồi đầu tháng 8 cánh phóng viên đã đổ xô đến tòa lâu đài Chateau Miraval của Brad Pitt và Angelina Jolie ở miền Nam nước Pháp để canh đám cưới. Nhưng sau đó, cặp đôi vàng đã bác bỏ những thông tin sai sự thật này.

5. Bị viêm gan C

Cách đây không lâu, tờ National enquirer tiết lộ, thân hình gầy gò, làn da nhợt nhạt của Angelina Jolie là do cô bị viêm gan C và cần được ghép gan. Nguyên nhân của căn bệnh này là do Angelina đã sử dụng ma túy lúc còn trẻ. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng được kết luận chỉ là những tin đồn nhảm nhí.

6. Được "tình địch" mời đám cưới

Không thể không kể đến tin đồn vào tháng 11 vừa rồi, một tờ báo đưa tin Angelina và người tình Brad được Justin Theroux  - vị hôn phu của Jennifer Aniston mời dự đám cưới sắp tới của họ. Jennifer là vợ cũ của Brad và mối quan hệ tay ba đã trở thành chủ đề muôn thuở trong nhiều năm qua. Mặc dù cả hai cặp đôi đang có hạnh phúc riêng nhưng tin đồn thiệp mời đám cưới này quả ngớ ngẩn hơn bao giờ hết.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới