SAO » Kết nối

Á hậu Hoàng My 'làm chuyện nông nổi'

Thứ bảy, 02/02/2013 14:46

Cô nàng đã có một hành động kì quặc khi đi siêu thị.

Hôm qua (01/02), Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My đã đăng tải một bức ảnh mới trên facebook cá nhân. Trong ảnh, cô nàng ngồi trong giỏ đựng đồ của siêu thị và cười tươi post hình. Dưới bức ảnh, Hoàng My chú thích: "Rảnh rỗi làm chuyện nông nổi!!!

Sự là hôm nay trời không nắng không mưa nên cô giáo đổ bệnh. Lần đầu tiên trong đời từ khi sang đây học được trường cho nghỉ tiết. Về nhà thấy chồng sách vô gia cư nằm trên lò sưởi, chợt thấy tội lỗi với bản thân vì cái tính tham lam, sang đây đã mua một đống sách rồi mà còn nhờ người này người kia mang sang cho thêm một đống nữa, thế là thành ra hai đống sách vô gia cư. Bạn My bèn mon men ra Home depot mua mấy cây gỗ về đóng một kệ sách cho chúng đỡ tủi thân so với đời sống vương giả hào nhoáng của lão mèo Catwoo. 

Tự nhiên thấy nhớ bố. Ngày bé thấy bố bào gỗ đóng bàn ghế, con bé cứ táy máy với những những xoắn mạt cưa. Vậy mà đã 19 năm rồi... Lần này để con gái thiết kế khoe bố một cái kệ sách hẳn hoi luôn nha bố!".

Hoàng My đã sang Hollywood học về diễn xuất vào ngày 31/12/2012. Cô theo học hai khóa diễn xuất (cơ bản và nâng cao) tại Học viện điện ảnh New York, Universal Studio, Los Angeles.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới