SAO » Kết nối

Adam Nguyễn: Cao Thái Sơn làm giả tin nhắn - Thêm thông tin liên quan Khắc Việt

Thứ ba, 26/06/2012 19:55

(Ngoisao.vn) - Dường như câu chuyện giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn ngày càng trở thành “mớ bòng bong” khi hai bên liên tục công bố những tin nhắn, vật chứng mà người trong cuộc xem đó là chiêu trò gian dối nhằm “qua mặt” lẫn nhau.

Mới đây, ngay sau khi Cao Thái Sơn tung tin nhắn được cho là của Adam Nguyễn “hăm dọa” Cao Thái Sơn vì không được chàng ca sĩ đáp lại tình yêu, cũng như lôi kéo hai nhân vật bí ẩn vào cuộc thông qua 2 chữ viết tắt “Dvh”“Kv” được cộng đồng mạng gán ngay đến tên của ông hoàng nhạc Việt là Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Sự việc này lại càng bị đẩy lên cao trào vì tính xác thực của nội dung tin nhắn và bùng nổ tranh luận xung quanh chuyện tình tưởng như đã đến hồi kết thúc.

Và mới đây nhất, Adam Nguyễn lại tiếp tục “trải lòng” trên trang cá nhân cùng bạn bè là những tin nhắn được công bố từ phía Cao Thái Sơn chỉ là tin nhắn giả để chối tội cũng như đánh lừa dư luận. Một lần nữa, cuộc chiến giữa Cao Thái SơnAdam Nguyễn lại trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Một lần nữa, Adam lại tiếp tục phản pháo Cao Thái Sơn gian dối

Nội dung mới nhất được đăng trên trang cá nhân của Adam Nguyễn:

“Haizz...CTS đúng là muốn đổi trắng thay đen mọi nơi, mọi lúc, mọi hoàn cảnh. Bây giờ lại dở trò tạo tin nhắn giả để chối tội, đã sai thì phải biết sửa còn không thì hãy câm cái miệng lại. Chứ càng làm to chuyện thì thấy CTS càng là người phải gánh chịu hậu quả khó lường trước công chúng về sự đổi trắng thay đen này. Trước tiên thì mọi người hãy đọc kỹ những lời văn trong tin nhắn thử coi có phải là lời văn của Adam hay không? hay là lời văn của CTS? Thật là mắc cười chưa bao giờ mà Adam nhắn tin cho bất kỳ ai mà Adam lại để cuối câu là "Adam đẹp trai" hết. Thứ hai là sao trên tin nhắn không có thời gian mà tin nhắn đã được nhắn vào thời điểm đó? Nếu thật sự CTS nói là tin nhắn của Adam thì hãy đem ra ngoài công an để kiểm chứng. Adam cũng sẽ làm như vậy. Nếu cần thiết thì Adam sẽ gửi nguyên cái phone của Adam về Việt Nam để mà kiểm chứng luôn. Những tin nhắn mà CTS đã nhắn để chửi Khắc Việt vẫn còn trong iphone của Adam. CTS là người của công chúng ngoài ca hát để phục vụ khán để lấy tiền thì cũng phải có một đạo đức nửa chứ, tại sao tối ngày cứ làm toàn làm việc xấu mà không chịu lỗi đi kêu oan là người khác hại mình. Loại người ma lanh, gian xảo này cần phải bị tẩy chay và trừng phạt một cách đúng đắng mới phải, đúng không mọi người. Một lần nữa CTS đã đánh lừa và qua mặt những fan hâm mộ và những người thân xung quanh hắn. Bản chất xấu xa lường gạt thì không thể thay đổi được, mong rằng mọi người hãy nên tránh xa một con người như vậy mà đừng thần tượng hắn nửa. Người ta thường nói câu này Chẳng thà nói thật lòng thì tốt hơn, còn nói Xạo thì hay bị quên, cho nên lúc người ta hỏi lại mình thì đã quên mình đã nói những gì, và sẽ lồi ra cái Xạo”.

Adam Nguyễn sẽ gửi điện thoại về Việt Nam để chứng minh là Cao Thái Sơn làm giả tin nhắn? Và "Khắc Việt" được nhắc đến ở nội dung trên cũng như nghi án về tên viết tắt "Dvh" trong tin nhắn được Cao Thái Sơn công bố là ai?!!!...

Vương Anh