SAO » Kết nối

Ảnh Hoài Linh tuyển rể cho 'con gái' hơn 150.000 người like

Thứ sáu, 14/12/2012 15:05

Trong hình còn có cả Miu Lê, Ngân Khánh và Bảo Anh the Voice nữa nhé.

Danh hài Hoài Linh luôn nổi tiếng là một nghệ sĩ thân thiện và giản dị. Không chỉ gần gũi với các fan ở ngoài đời, anh còn chăm chỉ cập nhật facebook cá nhân với những bức ảnh đời thường và chú thích hài hước. Bởi thế, địa chỉ facebook của anh sở hữu một lượng fan vào hàng khủng: 770.000 người like.

Mới đây, khi đang tham gia bộ phim "Nhà có năm nàng tiên", Hoài Linh đã đưa lên facebook bức ảnh mình chụp cùng các nữ diễn viên trong phim cùng lời chú thích: "Năm nàng tiên của gia đình tui đây. Ai muốn làm rể tui thì đưa tay lên ngay, thời gian có hạn". Sau một tháng, bức ảnh đã thu hút tới hơn 153.000 người like, 20.000 comment và 778 lượt share. Đây có lẽ là một kỉ lục mà bất cứ nghệ sĩ Việt Nam nào cũng ao ước.

Bức ảnh được đăng tải trên facebook Hoài Linh.

Dưới bức hình, đa số các comment đều dành lời khen cho nhan sắc của các cô con gái: Miu Lê, Ngân Khánh, Bảo Anh... Nhiều người bày tỏ sự mong chờ tác phẩm điện ảnh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng này.

Một bức hình khác trên facebook Hoài Linh.

Hoài Linh có lẽ là một trong những nghệ sĩ có facebook hot nhất trong showbiz Việt. Tuy sử dụng facebook chưa lâu, nhưng mỗi bức ảnh được anh đăng tải đều nhận được khoảng 50.000 like với hàng ngàn bình luận. Tài năng và sự giản dị đã khiến anh chiếm được tình cảm của đông đảo cư dân mạng.

Tiin