SAO » Kết nối

Ảnh "lộ hàng" của Trang Nhung sau 2 năm vẫn "sốt" báo chí Trung Quốc

Thứ sáu, 14/09/2012 09:22

(Ngoisao.vn) - Trang Nhung "nổi như cồn" trên báo giới quốc tế vì sự cố hớ hênh từ năm 2010.

Giờ đây, "lộ hàng" đã là chuyện "xưa như diễm" trong làng giải trí, tuy nhiên hiếm có vụ hớ hênh nào lại gây đình đám như chuyện siêu mẫu Trang Nhung trong một lần chụp áo cưới. Không chỉ gây xôn xao làng giải trí trong nước, mà những hình ảnh này còn có "sức mạnh" lan truyền sang cả những nước bạn. 

Hình ảnh lộ hàng của Trang Nhung lan tràn báo chí Trung Quốc

Hình ảnh lộ hàng của Trang Nhung từng gây xôn xao nhiều mặt báo không chỉ trong nước và cũng không phải một, đôi lần. Nếu sự việc xảy ra từ năm 2010 và "gây bão" trên cả các mặt báo Trung Quốc, Hàn Quốc... thì đến tận thời điểm này, hình ảnh và tên tuổi của Trang Nhung vẫn "rầm rộ" và trở thành tiêu điểm của báo chí Trung Quốc.

Báo chí Hàn Quốc thậm chí chỉ đích danh tên cô siêu mẫu đình đám này

Không chỉ đưa tin, báo giới các nước cũng không quên kèm theo rất nhiều những câu bình luận mang đầy tính đả kích dưới mỗi bài viết, và vô hình chung sự cố này đã làm ảnh hưởng phần nào tới hình ảnh người phụ nữ Việt. Sức mạnh của công nghệ thông tin luôn có những mặt trái, và hi vọng rằng trong tương lai những ngôi sao sẽ không còn vất phải những "sự cố bất ngờ" như vậy nữa!

Mắt Đen - (Theo M)