SAO » Kết nối

'Bà tám showbiz' Long Nhật khẳng định mình 'chuẩn men'

Thứ hai, 29/09/2014 11:00

(Ngoisao.vn) - "Một lần nữa, tôi xin khẳng định mình không phải là người thuộc thế giới thứ 3, cũng không phải là người chuyển giới" - Long Nhật bộc bạch sau khi một số trang báo đưa tin sai sự thật.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, "Bà tám showbiz" Long Nhật đã viết một status khá dài, trần tình về câu chuyện của bản thân cũng như bức xúc về một số thông tin sai sự thật, khẳng định những lời anh không nói. Đặc biệt thêm lần nữa, Long Nhật khẳng định mình là người không thuộc giới tính thứ 3 cũng không phải là người chuyển giới. Điều này cũng có nghĩa, Long Nhật gián tiếp khẳng định, mình là người "chuẩn men".

Status khá dài trên facebook cá nhân của Long Nhật

Long Nhật viết: "Tôi nhận được thông tin về bài báo từ bạn bè lúc đang hóa trang để trình diễn vở kịch "Ma khùng" tại sân khấu kịch Super Bowl. Tối khi diễn xong, về tới nhà khi đọc bài báo: Long Nhật: "Tôi giả gái ăn đứt Hương Giang Idol và Khanh Chi Lâm", bản thân tôi thật sự cảm thấy rất sốc.

Thứ nhất: Một lần nữa, tôi xin khẳng định mình không phải là người thuộc thế giới thứ 3 hay cũng không phải là người chuyển giới nên việc đi so sánh sắc đẹp với 2 cô ca sĩ chuyển giới xinh đẹp của showbiz Việt là điều không thể nào xảy ra. Bản thân tôi đâu phải là người văn hóa kém để mà làm điều đó. Những hành vi đó thuộc về những đứa con nít nông nổi vụng dại chứ ở nơi Long Nhật đã có đầy đủ sự chín chắn trưởng thành. Bởi Long Nhật đã là một người chồng - ông bố của những đứa con.

Hình ảnh giả gái của Long Nhật được so sánh với Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol

Gần đây khi trò chuyện trên một trang điện tử, khi các bạn phóng viên khen ngợi và đặt câu hỏi về vấn đề giả gái, Long Nhật đã thẳng thắn chia sẻ là: Trong tất cả những lần giả gái của Long Nhật, mục đích duy nhất chỉ đều mang tính chất phục vụ cho nghệ thuật. Nên việc Long Nhật hóa thân thành con gái khi diễn kịch, quay phim ca nhạc hay hát song ca chỉ nhằm muốn mang đến cảm xúc mới lạ cho khán giả. Tránh sự đơn điệu và nhàm chán mỗi khi xuất hiện.

Được khán giả ủng hộ, yêu thương, khen ngợi tròn vai là vui lắm rồi, chứ bản thân Long Nhật không hề có nhu cầu giả gái để mà so đo với bất kỳ một ai đó. Bởi xin thưa rằng... Long Nhật không phải là người chuyển giới hay thuộc giới tính thứ 3"...

Long Nhật giả gái được anh bạn Việt kiều - Minh Ly chăm sóc chu đáo trong hậu trường một vở kịch

Bên cạnh đó, nam ca sỹ người Huế cũng trần tình về mối quan hệ của mình với "Bạn trai Việt Kiều" Minh Ly. Long Nhật cho hay: "Anh Minh là một khán giả say mê tiếng hát Long Nhật suốt 20 năm qua. Từ những ngày Long Nhật đang nổi tiếng với "Về quê ngoại", "Xin làm người hát rong"..v.v... Và khi cơ duyên cho chúng tôi gặp nhau, qua những câu chuyện giữa chúng tôi không những tìm thấy được sự đồng cảm trong âm nhạc mà còn có sự tương tác về khía cạnh nhân - sinh - quan trong cuộc sống. Nên giữa tôi và anh Minh là một tình bạn đẹp đẽ, chân thành. Mong các bạn đừng dùng những từ ngữ đáng sợ đó để dẫm đạp và bôi đen lên sự trong sáng của tình bạn này".

Một lần nữa, tôi xin khẳng định mình không phải là người thuộc thế giới thứ 3 hay cũng không phải là người chuyển giới

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)