SAO » Kết nối

Bám scandal "chăn gối" để nổi tiếng

Thứ sáu, 25/11/2011 09:31

Dù danh dự bị hoen ố nhưng các người đẹp vẫn thấy mình "được" rất nhiều.

Năm 2008, showbiz châu Á rúng động vì series ảnh phòng the của nam tài tử Hồng Kông Trần Quán Hy cùng hàng chục sao nữ trong làng giải trí. Suốt một thời gian dài, “vết nhơ” này đã liên tục được nhắc đến như bài học răn đe cho sao trẻ mới “chập chững” vào nghề. Tuy nhiên, ba năm sau đó, cục diện showbiz đã hoàn toàn đổi khác. Liên tiếp sự kiện xoay quanh chuyện tình ái giữa sao nam và bạn gái “thường dân” bị rò rỉ. Điều đặc biệt phải nhắc tới là hầu hết các vụ việc này đều do nhân vật nữ chính tự nguyện công khai. Mục đích mà họ hướng tới rất rõ ràng và rất táo bạo: “dựa hơi để nổi tiếng”.

Lâm Phong và Phan Sương Sương

Giữa tháng 3/2011, loạt hình “chung chăn gối” của tài tử Hồng Kông Lâm Phong và người mẫu Phan Sương Sương đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Next Magazine. Đối diện trước báo giới, Lâm Phong khẳng định hai người đã chia tay được một thời gian và tất cả chỉ là chuyện quá khứ. Trong khi đó “tiểu Thư Kỳ” lại tiết lộ tình cảm mà cô dành cho anh vẫn còn nguyên vẹn và tiếp tục tung ra ảnh thân mật chốn phòng the.

Trước sự việc bê bối này, Lâm Phong đã rớt lệ thất vọng vì cách đối xử của bạn gái cũ. Anh gián tiếp khẳng định ý đồ lấn sân điện ảnh và muốn “dựa hơi nổi tiếng” của Phan Sương Sương bằng phát ngôn: “Khi cô ấy đạt được những gì mình muốn thì cũng là lúc quan hệ giữa chúng tôi đã không chút tình nghĩa gì nữa rồi”.

Tạ Đình Phong và hai hotgirl táo bạo

Hạ Hinh Vũ tự khoe ảnh chụp quảng cáo với Tạ Đình Phong kèm theo hình "nhạy cảm" (quấn khăn tắm nằm trên giường)

Trong giai đoạn tin đồn ly hôn với Trương Bá Chi còn chưa được xác thực, Tạ Đình Phong đã dính vào scandal tình ái với hai mỹ nhân trẻ. Một người từng hợp tác quay quảng cáo với anh (Hạ Hinh Vũ) và một người là quan hệ đồng nghiệp (Lý Mỹ Hy). Cả hai cô gái này đều bị đưa vào vòng nghi vấn là “vợ hai” của tài tử xứ cảng. Cụ thể hơn, Hạ Hinh Vũ tự khoe trên blog cá nhân rằng Tạ Đình Phong đã nhiều lần bay từ Hồng Kông tới Bắc Kinh và Thượng Hải chỉ để gặp cô. Trong khi đó, tạp chí NEO cũng đăng tải thông tin Lý Mỹ Hy được Đình Phong “bao nuôi”, chu cấp mọi chi phí sinh hoạt và mua sắm.

Lý Mỹ Hy cũng mượn quan hệ với Tạ Đình Phong để trở thành người nổi tiếng

Trần Quán Hy và Tạ Chỉ Huệ, Huỳnh Dung

Viện lý do tương tự scandal ảnh “nóng” của Trần Quán Hy năm 2008, người mẫu tuổi teen Tạ Chỉ Huệ (Cammi) đã tung ra loạt hình thân mật và đóng vai trò “người bị hại”. Tiếp đó, Cammi công khai “hồ sơ tình ái” với 3 sao nam khác trong làng giải trí, tiết lộ ý định gia nhập showbiz với tư cách diễn viên chuyên nghiệp. Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, tên tuổi của cô đã lan rộng khắp showbiz châu Á và ngày càng “đắt sô” nhờ scandal tự tạo này.

Cammi "dựa hơi" Quán Hy để trở thành người mẫu tuổi teen đắt giá nhất Hoa ngữ

Trước "bê bối" với Cammi, Trần Quán Hy cũng từng bị một người đẹp khác “bám càng dựa hơi”. Đó là người mẫu Huỳnh Dung và tấm hình quấn quít tại hộp đêm từ năm 2005. Mặc dù mối quan hệ quá khứ này không làm ảnh hưởng quá nhiều tới Trần Quán Hy nhưng lại đem đến cho Huỳnh Dung không ít lợi thế khi lấn sân làng nhạc.

Ảnh quá khứ với Trần Quán Hy được Huỳnh Dung "xào lại"

Châu Kiệt Luân và Ngô Bội San

Ngay sau khi nhận được danh hiệu nghệ sỹ Đài Loan thành đạt nhất năm 2009, tháng 2/2010 Châu Kiệt Luân đã bị cuốn vào scandal “làm chuyện người lớn” quá sớm. Điều đặc biệt là người hào phóng lật tung chuyện cũ lại chính là Ngô Bội San - người được Châu Kiệt Luân công nhận là mối tình sâu sắc đầu tiên.

Cô gái trẻ công khai tiết lộ trên talkshow truyền hình: "Chúng tôi đã từng có thời gian ở bên nhau. Anh ấy là người đàn ông đầu tiên của tôi. Khi đó tôi mới 16 và anh ấy 17. Dù chưa có kinh nghiệm "dạn dày" nhưng đêm đầu đời đã trao cả cho Châu Kiệt Luân. May mắn rằng anh ấy đã thực sự dịu dàng và những cử chỉ rất nhẹ nhàng và tình cảm đã khiến tôi không còn nghĩ rằng mình đang làm việc sai trái”.

Ngô Bội San tiết lộ đã trao "lần đầu tiên" cho Châu Kiệt Luân năm 16 tuổi

Lưu Đức Hoa và Dụ Khả Hân

Có lẽ trong số tất cả những cô gái “dựa hơi”, Dụ Khả Hân là trường hợp đáng thương và thiệt thòi nhất. Cô là mối tình đầu của Lưu Đức Hoa từ ngày chưa thành danh và cho tới khi có chút tên tuổi thì “thiên vương Hồng Kông” đã nói lời chia tay đoạn tuyệt. Trong suốt quãng thời gian sau đó, Dụ Khả Hân nặng tình vẫn không thoát khỏi cái bóng của Lưu Đức Hoa. Cùng với sự tò mò của báo giới Hoa ngữ, hình ảnh của cô dần bị bóp méo và trở thành “cây dây leo” sống dựa vào Lưu Đức Hoa cả về tinh thần và vật chất (viết sách, tham gia các chương trình talkshow nói về chuyện tình cũ…).

Lưu Đức Hoa là người tình "khó quên" nhất của Dụ Khả Hân

24h