SAO » Kết nối

Bạn bè vui mừng vì "em bé" Tuấn Hưng đã có vợ đảm

Thứ ba, 22/04/2014 22:40

(Ngoisao.vn) - Dòng chia sẻ cảm giác hạnh phúc cộng với bức ảnh cũ cực dễ thương của Tuấn Hưng lúc 1 tuổi của bạn bè anh khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn Tuấn Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái: "Tuấn Hưng - ngày ấy, bây giờ" với cảm giác rất hạnh phúc và không quên minh họa bằng hình ảnh thơ ấu của Tuấn Hưng trong buổi tiệc sinh nhật 1 tuổi vô cùng dễ thương. Đi kèm với hình ảnh này là ảnh của Thu Hương (vợ Tuấn Hưng) ăn mặc rất giản dị, đang đứng rửa bát. Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã bày tỏ tình cảm với vợ mình bằng một câu comment ngắn gọn nhưng cũng chất chứa tình cảm: "Thương!"

Bức ảnh thuở bé cực dễ thương của Tuấn Hưng khiến nhiều người thích thú

Bạn bè đã cảm thấy hạnh phúc thay cho "em bé" Tuấn Hưng khi hiện tại, anh đã có một người vợ đảm

Hầu hết, bạn bè của Tuấn Hưng đều đang rất mừng cho hạnh phúc mới của anh và một số người cũng không khỏi bỡ ngỡ khi so sánh quãng thời gian còn thơ bé của Tuấn Hưng với hình ảnh của một người đàn ông chững chạc, có trách nhiệm với gia đình hiện tại. Được biết, sau đám cưới, Tuấn Hưng đang quay trở lại với công việc và dành hầu hết thời gian ở bên cạnh chăm sóc vợ yêu của mình.

  Hình ảnh Thu Hương ăn mặc giản dị, đứng rửa bát gây chú ý

Tuấn Hưng bày tỏ tình cảm với vợ bằng comment ngắn gọn nhưng chất chứa yêu thương

Tora, Photo: Sưu tầm