SAO » Kết nối

"Bạn trai lạ" xăm tên của Đinh Ngọc Diệp lên cổ

Thứ tư, 27/06/2012 11:14

(Ngoisao.vn) - Dường như sau những nụ hôn cháy bỏng cùng việc khắc tên cả hai lên lên cánh tay vẫn chưa đủ, hôm nay "bạn trai" của Đinh Ngọc Diệp lại thêm một lần chứng tỏ tình yêu của mình khi khắc tên cô lên cổ...

Cách đây không lâu những hình ảnh tình tứ, ôm hôn thắm thiết giữa nữ diễn viên nổi tiếng của "Cưới ngay kẻo lỡ" - Đinh Ngọc Diệp với một chàng trai lạ xuất hiện trên facebook James Dang Wolfi khiến cư dân mạng "náo loạn". Và qua shoot hình này ai nấy đều đinh ninh rằng, "chàng trai lạ" này chắc chắn là bạn trai mới của Đinh Ngọc Diệp.

Lẫn trong shoot hình đó có cả hình ảnh 2 cánh tay nắm chặt và trên đó có khắc ghi 2 chữ "DJ" (Viết tắt tên 2 người là Đinh Ngọc Diệp và James Dang Wolfi) hoặc cũng có thể hiểu theo nghĩa DJ -  vì bạn trai Đinh Ngọc Diệp là một tay chơi DJ khá nổi ở Anh.

Và dường như với James Dang, việc chỉ khắc tên bạn gái lên tay thôi chưa đủ. Hôm nay anh "chơi sang" hơn khi quyết định khắc tên cô lên cổ của mình. Cái tên "Diệp" rỏ nét in hình ngay dưới tai trái của anh như muốn nhắc nhở rằng lúc nào tên người yêu cũng văng vẳng bên tai. Có lẽ Đinh Ngọc Diệp sẽ rất cảm động khi biết điều này!

Hình chụp lại từ facebook của James Dang Wolfi

James Dang Wolfi khắc tên "Diệp" lên cổ

Trên 2 cánh tay nắm chặt này khắc 2 chữ "DJ" (Viết tắt tên 2 người là Đinh Ngọc Diệp và James Dang Wolfi)

Một số hình ảnh thân thiết mới đây giữa Đinh Ngọc Diệp và bạn trai:

Đã 28 tuổi và trải qua không ít mối tình, người hâm mộ đang cầu chúc cho Đinh Ngọc Diệp sớm yên bề gia thất. Và riêng với chàng trai DJ có tiếng ở xứ Anh Quốc này, người đẹp nên "Cưới ngay kẻo lở"!

Hoàng Vũ