SAO » Kết nối

'Bằng chứng' clip tắm trần nghi là Hoàng Oanh Next Top mùa 1?

Thứ tư, 28/03/2012 12:28

(Ngoisao.vn) - Những bằng chứng về các nét trên gương mặt cũng như sở thích chụp hình "khoe" vòng 1 bên cạnh những làn nước... đã phần nào khiến Hoàng Oanh Next Top mùa 1 khó tránh khỏi bị nghi ngờ.

Cách đây ít giờ, hai clip nhạy cảm với cảnh một cô gái tắm trần đã được tung lên mạng, gây nhiều xôn xao cho cộng đồng bởi gương mặt của cô gái này rất giống với một người mẫu ngực bự khá chú ý trong giới showbiz - Hoàng Oanh, thí sinh của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 1.

Những hình ảnh vô tư tắm trần trước ống kính máy quay gây sốc!

Mặc dù chỉ là hai đoạn clip ngắn chừng vài chục giây, nhưng những khoảnh khắc cô gái nhìn chính diện về phía máy quay cũng đủ tạo nên bằng chứng thuyết phục về nhân vật được nhắc đến. Và dù ngay sau đó, đoạn clip đăng tải lộ diện gương mặt đã nhanh chóng bị xoá, nhưng vẫn bị nhanh tay chụp lại được những hình ảnh có trong đoạn video dưới đây.

Có thể dễ dàng nhận diện sự nghi ngờ khi so sánh ảnh mặt mộc của Hoàng Oanh với nhân vật trong clip!

Có thể thấy, nhân vật trong đoạn clip sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, nổi trội với bầu ngực đầy và săn chắc, cũng như vòng 3 gợi cảm. Đây cũng chính là bằng chứng đầu tiên khiến Hoàng Oanh dính phải nghi án, bởi cô nàng được biết đến nhiều hơn với tên gọi "đối thủ" của Elly TrầnThuỷ Top.

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh được xem là một trong những người mẫu... không ngại 'cởi đồ' và khoe thân hình đáng ao ước của mình. Trong số những bộ ảnh gần đây, Hoàng Oanh cũng liên tục diện bikini, lả lơi khoe bầu ngực nặng kí của mình bên cạnh những làn nước mát.

  Hoàng Oanh nổi tiếng với tên gọi "đối thủ" vòng 1 của Elly Trần và Thuỷ Top

Cô liên tiếp khoe bầu ngực trong những shoot ảnh gần đây,

Dường như sở thích của cô nàng là "khoe" bầu ngực gợi cảm bên những làn nước, phải chăng đó cũng là lí do tại sao đoạn clip được quay trong nhà tắm?

Hơn những thế, truy cập vào trang mạng xã hội cá nhân của Hoàng Oanh, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những hình ảnh chụp "tự sướng", bán nude của cô nàng khi để mặt mộc, gương mặt khá 'ăn khớp' với nhân vật được nhắc đến trong đoạn clip. Ngoài vòng 1 ngồn ngộn, nụ cười, chiếc mũi thon tròn và cặp lông mày tỉa dài... đều là bằng chứng tạo nghi vấn.

Bầu ngực săn đầy lộ rõ là bằng chứng cụ thể để minh chứng về danh tính của nhân vật!

Những nét trên gương mặt của cô gái tắm trần trong clip được cho là giống với Hoàng Oanh!

Từ phần cằm cho tới chiếc tai đều rất giống với nhân vật trong clip!

Ảnh được đăng tải trên trang mạng xã hội riêng của Hoàng Oanh cũng "bỏng mắt" không kém

Trung Anh