SAO » Kết nối

Bị chê điểm thi tốt nghiệp thấp, Hồng Quế "nổi đoá"!

Chủ nhật, 17/06/2012 12:06

(Ngoisao.vn) - Thở phào nhẹ nhõm chưa được bao lâu sau khi biết kết quả thi tốt nghiệp, chân dài Hồng Quế lại trở thành "đề tài" cho cư dân mạng xoi mói. Nhiều người chê số điểm người đẹp đạt được là thấp, Hồng Quế tỏ ra tự ái vì những lời chê đó...

Tối qua trên facebook cá nhân của mình, chân dài Hồng Quế vui mừng khoe số điểm tốt nghiệp đạt 39, thừa 9 điểm cho mục tiêu đỗ tốt nghiệp (chưa tính cộng điểm nghề). Ngay sau đó hàng loạt comment và status chúc mừng người đẹp đã "vượt ải" thành công.

Hồng Quế khoe đỗ tốt nghiệp với bạn bè

Tuy nhiên không lâu sau đó, niềm vui sướng của cô siêu mẫu tuổi teen đã chuyển sang sự tự ái khi bị một số cư dân mạng chê năng lực học tập cũng như số điểm đạt được là quá thấp so với những gì cô đã tuyên bố ngay sau kì thi. Đáp trả lại những lời chê trách này, Hồng Quế nổi cáu: "Trong mắt các anh các chị tôi cũng chỉ là người thường học lực kém. Có những thứ sai sót chẳng lẽ cũng bị anh chị lôi ra bàn tán? Thử hỏi các anh các chị đã hoàn hảo chưa? Ok, Điểm số của Tôi có vậy thôi à nhưng với Tôi đó là sự nỗ lực từ bản thân. Còn để có điểm số đẹp và cao thì tôi nghĩ không quá khó", Hồng Quế bức xúc viết.

Ảnh chụp lại từ facebook Trịnh Hồng Quế

Hồng Quế "nổi cáu" khi bị chê điểm thi tốt nghiệp thấp

Ngay sau dưới những lời lẽ có phần tự ái của Hồng Quế là rất nhiều comment tỏ ra cảm thông với chân dài 18 tuổi, nhiều ý kiến đồng tình quan điểm đỗ được tốt nghiệp là tốt rồi, số điểm cao thấp không quan trọng, khả năng kiếm tiền mới là điều đáng nói tới.

Hoàng Lê