SAO » Kết nối

Brad Pitt thú nhận quá khứ nghiện ngập

Thứ hai, 15/10/2012 11:16

Tài tử Hollywood không hề e ngại khi cởi mở về quá khứ không mấy tốt đẹp của mình.

Nhưng anh chàng vẫn không hề tiết lộ gì thêm về kế hoạch đám cưới của mình với Angelina Jolie. Chủ đề mà anh nhắc đến nhiều nhất lại là ma túy. Trong một cuộc phỏng vấn giới thiệu bộ phim tài liệu mới The House We Live In, Brad cho hay anh cũng tham gia 1 cảnh về ma túy trong bộ phim này. Không chỉ có thế, anh vừa cười vừa nói: "Tôi là Brad Pitt và tôi là 1 kẻ nghiện ma túy".  

Brad Pitt từng là 1 kẻ nghiện ma túy vì những khó khăn lúc mới trở thành sao

Nam diễn viên 48 tuổi làm rõ thêm ý của mình: "Tất nhiên bây giờ thì không thế nữa, thời gian tôi nghiện ma túy đã là quá khứ xa xôi lắm rồi”. Brad Pitt đã thẳng thắn chia sẻ về quá khứ của mình.  Trong một cuộc phỏng vấn đầy tranh cãi từ tháng 9 năm 2011, Pitt cho biết giai đoạn đầu bước vào nghiệp diễn bao gồm cả thời gian anh kết hôn với Jennifer Aniston, anh luôn cảm thấy chán nản và nghiện hút. "Tôi bắt đầu cảm thấy chán ghét chính mình và chỉ biết ngồi 1 chỗ để tránh đối mặt với mọi chuyện”, Pitt tiết lộ với Parade.

Ông bố 6 con nói thêm về sự thất bại trong việc ngăn chặn mua bán ma túy bất hợp pháp ở Mỹ vì đến giờ mọi người vẫn dễ dàng mua bán nó ở bất cứ đâu: "Tôi đảm bảo 1 sự thật là tôi có thể đáp máy bay tới bất kỳ thành phố nào trong trạng thái gì đi nữa thì tôi vẫn có thể tìm thấy bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm. Chỉ cần cho tôi 24 giờ hoặc lâu hơn tôi sẽ tìm thấy những gì anh cần. Phải nói rằng, cuộc chiến với ma túy có vẻ không hiệu quả ". Ngôi sao Killing Them Softly, tiếp lời: "Chúng tôi đã tốn 1 nghìn tỷ đô la, và vẫn tiếp tục tiêu tốn trong hơn 40 năm qua, thậm chí có rất nhiều người đã phải hi sinh. Và chúng ta vẫn ngồi đây nói chuyện về nó như là 1 thành công thì quả là sai lầm. Chiến dịch này phải thông suốt và còn dài hơi lắm”.

TTVN