SAO » Kết nối

Cải chính và xin lỗi vụ Hoa hậu Diệu Hân mâu thuẫn với chủ nhà

Thứ hai, 26/10/2015 15:20

Liên quan việc HH Diệu Hân mâu thuẫn với chủ nhà, Ngoisao.vn đã hạ bài. Đồng thời, chúng tôi gửi lời xin lỗi tới bà Phan Thị Minh Trang và xử lý nhân viên theo quy định.

Liên quan đến vụ Hoa hậu Diệu Hân xảy ra mâu thuẫn với chủ nhà cho thuê mặt bằng, chúng tôi đã nhận được đơn của bà Phan Thị Minh Trang (ngụ số 423 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM).

Hoa hậu Diệu Hân

Theo đơn bà Trang phản ánh, bài viết "Hoa hậu Diệu Hân: Chính thức lên tiếng vụ bị tố giật chồng" ra ngày 16/10/2015, có thông tin: “Khi tình hình buôn bán của tôi bắt đầu đi vào ổn định thì bà ấy thường xuyên kiếm chuyện với tôi. Thậm chí còn lôi cả những người lạ đến shop thời trang của tôi làm ầm cả lên. Có lần tôi còn bắt gặp bà Trang cậy tủ trong shop tôi”. (Do Hoa hậu Diệu Hân lên tiếng).

Bà Trang cho biết thông tin trên là hoàn toàn sai. Đó là những thông tin chưa chính xác từ một phía bà Hân. Chúng tôi chưa có điều kiện kiểm tra đầy đủ chứng cứ.

Trước những sai sót trên, BBT đã hạ bài khỏi trang và gửi lời xin lỗi tới bà Phan Thị Minh Trang. Đồng thời chúng tôi sẽ tiến hành xử lý nhân viên theo quy định.

CT (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới