SAO » Kết nối

Cao Thái Sơn khuyên fan nên quên những lùm xùm vừa qua

Thứ hai, 04/06/2012 13:00

Chọn cách "miễn bình luận" sau sự cố vừa qua, giọng ca "Gió lạnh" nhấn mạnh, anh đã nhận được bài học sâu sắc và biết cách trân trọng tình cảm của người hâm mộ.

Thông tin về clip và hình ảnh nhạy cảm được cho là của Cao Thái Sơn chưa xuất hiện cùng việc Adam Nguyễn tuyên bố chấm dứt việc cung cấp thông tin đã làm cho khán giả đặt nghi vấn: "Đây là sự thật hay một màn kịch được lập ra để PR tên tuổi cho một trong hai người?".

Về phía dư luận, trên các trang mạng xã hội, bên cạnh những người dùng tỏ ra thất vọng, nghi ngờ thần tượng, vẫn có không ít khán giả tin tưởng và động viên giọng ca Gió lạnh vượt qua scandal này. Vì thế, anh chàng rất biết cách bù đắp cho fan bằng cách thường xuyên chia sẻ, trò truyện trên trang cá nhân.

Sau buổi họp báo của Cao Thái Sơn, anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên, khi được hỏi về những việc hậu scandal, anh từ chối: "Vừa giải quyết scandal, vừa cố gắng không làm gián đoạn tiến độ dự án khiến tôi cảm thấy rất áp lực, lo lắng. Vì vậy, tôi không muốn bình luận thêm. Trong lúc này, tôi rất may mắn khi có sự ủng hộ của các fan. Mọi người đã tiếp thêm động lực để tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi cảm thấy sự việc đã cho tôi cảm nhận sâu sắc và trân trọng hơn những tình cảm fan dành tặng. Tôi có được nhiều bài học và trưởng thành hơn trong cuộc sống, công việc".

Chia sẻ của Cao Thái Sơn.

Từ khi scandal nổ ra cho đến nay, bên cạnh việc kêu gọi ủng hộ cho hoạt động  từ thiện "Cho em nụ cười, cho em nụ cười", Cao Thái Sơn đang nỗ lực để tiến hành những giai đoạn cuối cho album vol 10.

Anh bật mí, album mới sẽ được đầu tư nhiều hơn về chất và lượng. Và anh đặt hy vọng sản phẩm sắp tới sẽ không phụ lòng người hâm mộ, giúp anh "gỡ gạc" số điểm đã mất với sự việc vừa qua.

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn:

Infonet